Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Posted by jinson on 22:26:00

Tinh dầu quế nguyên chất được chiết xuất từ vỏ quế nên mang theo những đặc tính vô cùng tốt cho sức khỏe.Từ ngàn xưa người ta đã biết sử dụng đến tinh dầu quế như là một sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Sau đây là những tác dụng cũng như cách sử dụng tinh dầu quế nguyên chất tốt nhất đảm bảo hiệu quả.




Công dụng của Tinh dầu Quế:

1. Tinh dầu Quế siêu thuận lợi trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh :

Tinh dầu Quế cực kỳ thuận lợi trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh hay co thắt vùng vòng 1 hoặc chữa chứng ho . Nó có khả năng làm dừng lại cơn ho của phái nữ trong một vài giờ.

Có phần lớn phương pháp dùng tinh dầu Quế trong trường hợp này

thứ nhất : Nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Quế thuần khiết vào 1 bát nước sôi ( vào sáng sớm ) , rồi áp mặt vào đó dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở sâu 10 phút tới 15 phút. Có tác dụng : hồi sinh, tiêu diệt vi khuẩn, làm nóng,chống nôn, giải độc cơ thể, sổ mũi, chóng mặt

Làm thường xuyên sẽ cực kỳ có lợi cho sức khỏe, và sẽ chữa khỏi cảm cúm rất nhanh ! đặc trưng là giảm lạnh , giảm nghẹt mũi vô cùng công hiệu

Thứ 2: Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là những người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc sáng sớm bôi 1 chút tinh dầu quế vào người, chân, tay , ... thì cơ thể cả ngày hôm ấy sẽ ấm lên siêu nhiều!

2. Tinh dầu Quế cũng vô cùng thuận lợi trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa

Tinh dầu quế có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp , thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi không dưới sau các bữa ăn, thậm chí còn được áp dụng chữa đau về cơ bắp và chứng ruột rút .

Chữa chứng đầy bụng bằng cách bôi tinh dầu quế vào bụng rồi thoa bụng nhẹ nhõm theo chiều kim đồng hồ tầm 5 phút tới 10 phút sẽ hết đầy bụng , Hì , công dụng này mình thích nhất nè, cái bụng ọc ạch của mình mà ko có Tinh dầu quế chắc tiêu rùi, hihi

3. Tinh dầu quế chữa đau nhức xương khớp :

Những người bị bệnh về thấp khớp, nhất là người già luôn luôn bị đau nhức xương khớp , đau lưng. thường xuyên bôi Tinh dầu Quế xoa bóp vào chỗ bị đau nhức ấy . hiệu quả sẽ siêu bất ngờ đấy. chị em phụ nữ cần bôi vào mùa đông là tốt nhất vì giả dụ bôi vào mùa hè thì sẽ bị nóng

4. Giảm căng thẳng :

Nhỏ vài giọt tinh dầu Quế thuần khiết vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư thái 15-20 phút



Còn với các chứng đau đầu , căng thẳng hay những chứng bất an , những vấn đề có liên quan đến áp lực về tâm lý thì phái nữ có khả năng hòa lẫn chế tinh dầu Quế cùng với một vài loại kem dưỡng và thoa bóp quanh cổ để chữa đau đầu. bạn có thể áp dụng riêng tinh dầu quế hoặc có khả năng hòa trộn chế với tinh dầu lavender

5. Khử mùi phòng:

Cái này thì quý khách có thể sử dụng đèn đốt tinh dầu , nhưng quan tâm hòa lẫn loãng tinh dầu quế ra nhé, ko thì hao lắm nhé!

các bạn có thể mua tinh dầu quế dùng để khử mùi thuốc lá trong phòng karaoke cực kỳ tốt. Hoặc các bạn có thể lấy 1 miếng giẻ hoặc 1 miếng bông xốp nhỏ tinh dầu quế vào rồi treo 1 góc trong phòng , mình đảm bảo hết sạch mùi ẩm mốc ....Tinh dầu quế khử mùi trong ô tô cũng vô cùng ok đấy người mua nhé!

6. Dùng làm mặt nạ:

phái đẹp có thể hòa lẫn chế vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất

7. dùng để dưỡng tóc:

Sau khi gội đầu xong, thoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc ko bị xơ và hư tổn.

Cách dùng tinh dầu quế

Tinh dầu quế cũng có khả năng giúp bạn điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa, nó có khả năng tạo ra tương đối và cũng có thể làm co bóp đồng thời có khả năng thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi hơn. lúc bị các chứng chuột rút hay đau cơ bạn có khả năng thực hiên tinh dầu quế để giảm đau nữa.



Lúc muốn sử dụng tinh dầu quế để tắm bạn cho tầm vài giọt tinh dầu nguyên chất để tắm phái nữ hãy nhỏ vài giọt vào bồn tắm có nước ấm rồi thả mình ngâm trong đó thư giãn khoảng 15-20 phút. tinh dầu nguyên chất sẽ nổi làm bộ nước và bám vào da phái đẹp cho đến lúc chị em phụ nữ rời khỏi bồn tắm.

Muốn có một giấc ngủ sâu chị em phụ nữ có khả năng sử dụng một giọt tinh dầu nhỏ vào khăn tay để đầu giường hoặc cất vào gối để có giấc ngủ sâu.

khi muốn massage với tinh dầu quế bạn hãy hòa trộn tinh dầu thiên nhiên cùng với một số dầu dẫn xuất như dầu hạt nho, đậu nành hay jojoba theo tỉ lệ, cứ 10 giọt tinh dầu nguyên chất thì áp dụng cùng với 30ml dầu dẫn xuất.

Phái đẹp cũng có thể dùng tinh dầu để xông hơi theo cách sau, sử dụng vài giọt tinh dầu dù xông hơi ướt hay khô thì theo khá nóng tinh dầu đều có khả năng bốc lên và thẩm thấu qua các lỗ chân lông trên da phái đẹp. bạn cũng có khả năng sử dụng biện pháp xong hơi để chăm chút cho da mặt.

Tinh dầu quế cũng có thể sử dụng để làm mặt nạ khi phái nữ biết hài hòa sữa chua, các loại dầu nền, cám gạo và trái cây nghiền ra,.. mặt nạ cùng với những vật liệu này hoàn toàn tốt cho da và không gây kích ứng cho dù da bạn có nhạy cảm tới mấy.

Vào mùa đông khi thời tiết hanh khô chị em phụ nữ có thể sử dụng tinh dầu quế để dưỡng môi bằng cách thoa một chút tinh dầu được hòa lẫn loãng cùng dầu nền và kem dưỡng không mùi để giữ cho môi luôn mềm, ko khô nứt

Một số công thức chăm chút da khác từ tinh dầu quế:

1. Mặt nạ tinh dầu quế :

bạn có khả năng hòa trộn chế 2 - 3 giọt tinh dầu Quế với sữa chua không đường, mật ong rừng, cám gạo hay phổ biến nguồn vật liệu tự nhiên khác để tạo ra sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo sở thích. đặc thù sản phẩm mặt nạ dưỡng da từ tinh dầu quế này còn tuyệt đối an toàn cho da, ngay cả khi bạn sở hữu 1 làn da nhạy cảm.

2.Dùng để dưỡng tóc, môi:

Sau lúc gội đầu xong, bạn chỉ buộc phải xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm là hư tổn trong tóc cũng đều được khắc phục.

ma sát một chút tinh dầu được hòa lẫn loãng với dầu nền hoặc kem dưỡng môi để phái nữ được sở hữu đôi môi luôn mềm, không khô nứt.

3. Dùng để tắm

Nhỏ vài giọt tinh dầu Quế thuần khiết vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút, kết hợp cùng với xoa nhẹ toàn thân. Tinh dầu Quế thuần chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da chị em phụ nữ lúc bạn rời bồn tắm, tiếp tục nuôi dưỡng da phái đẹp trong suốt ngày dài.

ngoại giả, sau lúc tắm phái nữ cũng có khả năng nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, sau đó dùng 2 tay tán nhẹ vào nhau rồi xoa đều lên cơ thể. cách này không những dưỡng da hiệu quả mà còn đem đến nhận thấy thư thái với hương thơm thanh mát tự nhiên từ tinh dầu.

Phái nữ thấy đấy, chỉ buộc phải sở hữu 1 lọ tinh dầu quế nhỏ xinh là phái nữ đã có cả một danh sách những liệu pháp chăm chút da toàn thân rồi, hãy để tinh dầu quế trở thành người bạn thân thiết mỗi ngày.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>