Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Posted by jinson on 10:15:00

Tỏi thì chắc hẵn ai cũng biết thế nhưng bạn có bao giờ nghe đến tinh dầu tỏi chưa? Thật sự tinh dầu tỏi thì khá mới mẻ ở Việt Nam tuy nhiên những nước phát triễn như Hàn Quốc rất ưa chuộng loại tinh dầu làm từ tỏi này. Hôm nay mình sẽ chia sẽ những kinh nghiệm làm đẹp bằng tinh dầu tỏi nguyên chất mà mình biết được



Tỏi bảo vệ hô hấp : theo các nhà khoa học ở Birmingham, chỉ nên một liều nhỏ Alicin trong tinh dầu tỏi tía có khả năng cải thiện tình trạng máu lưu thông trong tổ chức phổi, giúp cho hoạt động hô hấp phát triển thành đơn thuần không dưới. Tỏi ko mang độc tính và siêu thuận lợi cho những người mắc bệnh về phổi và hô hấp. Các nhà y học của Nga đã khẳng định rằng:dùng tỏi cùng với kháng sinh sẽ giúp bênh nhân bị viêm hô hấp cấp nhanh khỏi hơn và giảm tỷ lệ tử vong rõ rệt. Tỏi giúp phòng tránh công hiệu và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm hô hấp do vi khuẩn hoặc virus như ho gà, rubella, cúm…

Tỏi phòng ngừa ung thư dạ dày và ung thư da : Các nhà nghiên cứu thuộc viện ung thư Mỹ hiện đang cung cấp loại thuốc được chiết xuất từ tỏi, có khả năng đẩy lùi ung thư tốt, mặc dù đã thành khối u nhưng vẫn có hiệu lực. Ở trường đại học bang Texas và Los Angeles (Mỹ) đã phát hiện tỏi chiết có tác dụng ức chế một số bệnh ung thư ác tính và đề phòng ung thư da.

Tỏi làm giảm viêm đau khớ p: qua theo dõi những bệnh nhân viêm khớp được đặc trị bằng viên nang điều chế từ tinh dầu tỏi đen đều cho Cuối cùng thuận lợi, nhờ hoạt tính ở tỏi làm giảm thiểu việc sinh ra các phần tử tự do gây tổn hại đến tổ chức khớp.

Tỏi có tác dụng làm chậm sự lão hóa : các nghiên cứu của bác sỹ: Robertllin đã thừa nhận rằng tỏi có tác dụng dưỡng nhân ích thọ, làm chậm sự lão hóa, giúp cơ thể trẻ lâu và kéo dài tuổi thọ.

tác dụng đẩy lùi đầy hơi: Tác dụng của tinh dầu tỏi chống đầy khá và giúp tống hơi ra khỏi ruột làm giảm chướng bụng, có chức năng làm giảm sinh hơi trong ruột do vậy có tác dụng điều chỉnh rối loạn tiêu hóa mà vì đâu là do dư thừa tương đối trong bụng. Tinh dầu tỏi có tác dụng ngăn cản sự vững mạnh của các vi khuẩn ko có lợi trong ruột, làm giảm nguy cơ đại tràng và bệnh viêm đại tràng mãn.

Thành phần có tác dụng chính trong tỏi là Alicin, chất này bị phá hủy vô cùng nhanh bởi nhiệt độ và sự oxi hóa, vì vậy nên dùng tỏi dưới dạng ngâm rượu uống, tuy nhiên yếu điểm lớn nhất là có mùi khó chịu và không tiện dụng. Tinh dầu tỏi là thành phần chứa phổ biến Alicin nhất trong tỏi. Viên nang dầu tỏi Garlic oil là sản phẩm được các nhà khoa học Việt Nam chưng cất từ giống tỏi tía (tỏi ta, tỏi nếp) có hàm lượng alicin cô đặc, được điều chế dưới dạng viêm nang mềm, khắc phục được mùi vị khó chịu của tỏi tươi và tiện dụng lúc sử dụng



Công dụng và cách sử dụng dầu tỏi chúng tôi Tỏi cũng là một trong 21 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng công hiệu được công nhận chính thức trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là Tỏi tía có công dụng hạ huyết áp nhưng lại tăng sinh lý cho nam giới. Dầu tỏi oilvn là giải pháp công hiệu, an toan từ tự nhiên.

Tinh dầu tỏi giảm cân, điều hòa cholesterol giúp giảm tình trạng rối loạn mỡ máu, hết mỡ gan. Cơ chế đã được các nhà y học khẳng định thông qua cơ chế của hoạt chất Allicin trong dầu tỏi. Allicin giúp giảm sinh đúc kết Cholesterol trong gan thông qua ức chế men HMG-CoA reductase và giảm cholesterol trong máu nhờ hoạt hóa LDL-receptor, thu gom các cholesterol xấu trong máu và thải ra kế bên.

Dầu tỏi chúng tôi là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía thuần khiết, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng chống và hỗ trợ đặc trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các giả dụ ho và cảm cúm dai dẳng. phòng chống và hỗ trợ điều trị cảm cúm phổ biến.

Giúp giảm cholesterol máu, phòng ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy khá, ăn uống khó tiêu. Người to và trẻ em uống để: tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ đặc trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ PGS.TS. Bùi Quang Thuật còn cho biết thêm dầu Tỏi tía có công dụng rửa sạch đường hô hấp, làm dễ thở và thở sâu. cách sử dụng công hiệu nhất là uống trước lúc đi ngủ một liều duy nhất, vừa giảm thiểu được mùi hôi, vừa làm ấm bụng lúc ngủ, hạn chế các cơn ho về đêm, kích thích tiêu hoá. Cũng theo TS. Thuật thì ko cần sử dụng tỏi tía tươi vì gây kích ứng dạ dầy mạnh, giảm thị lực và có mùi khó chịu.

Những cách làm đẹp từ tinh dầu tỏi

Tác dụng của tinh dầu tỏi tẩy da chết, làm da hồng hào

Tỏi để nguyên vỏ, sử dụng 50g muối ngâm tỏi 2-3 ngày, sau đó làm sạch nước muối, tiếp tục ngâm tỏi vào nước sạch tầm 24 tiếng, vớt tỏi ra để phơi khô một ngày. Cho tỏi đã bóc vào bình, chọn một quả chanh cắt làm đôi cho vào, sau thời gian ấy đổ trong khoảng 600cc rượu trắng vào rồi bịt kín bình để nơi râm mát sau 6 tháng mới sử dụng.

Sau 6 tháng, trộn cao tỏi vào kem tuyết có bán trên thị trường, dùng để xoa bóp mặt, một ngày 2-3 lần. khi đầu xoa ít sau quen có khả năng thoa nhiều không dưới. Bôi luôn luôn phái đẹp sẽ có làn da mịn màng và khoẻ mạnh.

Trị lỗ mụn cực ‘nhạy’

cùng với lỗ mụn bọc: phái nữ có khả năng trộn nước ép của hai nhánh tỏi cùng với một phần bằng với giấm rượu táo. Đánh thật đều sau thời gian ấy làm sạch da mặt thật sạch và sử dụng bông gòn Thấm hỗn hợp này lên vùng da bị nốt mụn trứng cá. Việc thực hiên phối hài hòa giữa tỏi và giấm giống như một “liều thuốc kháng sinh” cho da đẩy lùi viêm nhiễm,ngăn chặn sự thâm nhập của vi khuẩn gây đề nghị lỗ mụn trứng cá. đặc trưng, giấm rượu táo còn có công dụng cân bằng độ pH cho da công hiệu.

Tỏi hài hòa cùng với giấm táo sẽ giúp trị những vết nốt mụn cứng đầu.

Nơi bị mụn đầu đen: sử dụng hai nhánh tỏi đập dập hoặc xay nhuyễn, một thìa bột yến mạch, một giọt tinh dầu trà xanh, 2-3 giọt nước cốt chanh, một thìa mật ong. Trộn đều thành phần này với nhau và đắp lên vùng da bị lỗ mụn đầu đen khoảng 2 phút rồi làm vệ sinh. Thực hiện mỗi ngày 1 lần, liên tục trong ba ngày.

Cách đơn giản nhất để làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi xoa trực tiếp lên vùng da bị lỗ mụn. Nhưng để cải thiện hiệu quả chăm chút da của tỏi tươi, chị em phụ nữ có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn chất hơi sệt rồi xoa lên vùng da bị lỗ mụn, thoa nhẹ nhàng trong vòng 3 phút rồi rửa thật sạch. chú ý không để hỗn chất này trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da.

Chăm sóc sắc đẹp móng

Những rắc rối thường gặp nhất với bộ móng là móng giòn, dễ gãy khiến phái nữ khó "làm điệu". Muốn nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe không dưới hãy sử dụng tỏi tươi cắt qua lớp bề mặt, sau thời gian ấy ma sát lên móng tay phổ biến lần, móng sẽ khỏe và ít gãy hơn.

Làm mượt tóc, hết rụng và xơ

Chuẩn bị một thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1 đến 2 nhánh tỏi, một lòng đỏ trứng gà và hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều các thành phần này với nhau và xoa từ chân tới ngọn tóc, sau thời gian ấy dùng khăn to cuốn quanh tóc. Để 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức sống của mái tóc.

Làm trắng da

Chất alicine trong tỏi có công dụng diệt khuẩn, bảo vệ tế bào da, cải thiện sức đề kháng, giảm thiểu sự tăng trưởng của vi khuẩn, giúp da trắng mịn.

Cách dùng: Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời 2-3 tháng. sử dụng hỗn tạp này đắp mặt nạ giúp da luôn sạch và trắng mịn.

Những câu hỏi thắc mắc liên quan đến sản phẩm dầu tỏi oilvn 

 – 1 các bạn chia sẻ trên website oilvn.com về cách giảm trọng lượng hiệu quả cùng với dầu tỏi oilvn ” Mình bắt buộc giảm mỡ bụng mạnh vì vậy mình uống thuốc dầu tỏi oilvn.

Dầu tỏi lành, ko có tác dụng phụ. Mà không giảm nhanh hẳn được đâu nhưng mà nó giảm nhẹ nhàng. Mình uống 2 tháng giảm được 7kg rồi ấy. Trước mình 64kg cơ mà hiện tại còn 57kg. dễ dàng là uống trước lúc đi ngủ. Ăn uống như thông thường nhưng điều chỉnh chút là được chứ đừng ăn nhiều quá.

Mẹ mình uống 3 lọ mà giảm được 13cm vòng bụng. Mình bị mỡ rắn khó giảm yêu cầu uống 5 lọ rồi đó. giả dụ quý khách muốn giảm nhanh thì uống 10 viên/ngày. ko thì theo các chị khác đã uống thì khoảng 4 -5 viên cũng được. nếu khách hàng muốn giảm nhanh thì uống 10 viên/ngày. ko thì theo các chị khác đã uống thì khoảng 4 -5 viên cũng được.

1 quan tâm là uống dầu tỏi nóng bắt buộc da bị xấu cần người dùng bắt buộc chịu khó ăn rộng rãi rau và hoa quả. trường hợp được thì cần luôn luôn chăm chút da như sử dụng dầu dừa nha. Dầu tỏi chữa máu nhiễm mỡ với gan nhiễm mỡ đề nghị người dùng có thể giới thiệu bố mẹ các bạn uống nữa. ” –

Hi các mẹ, Mình mới sinh được 1 tháng, áp bụng bằng muối nóng mà bụng vẫn còn to. Mình nghe đề cập sử dụng tỏi tía oilvn dạng viên sẽ giảm mỡ vùng bụng công hiệu. Có mẹ nào sử dụng rồi thì bật mí trải nghiệm với ạ.

 Em đắn đo cần mua hay không đây ạ!?

Cảm ơn bà bầu nhé! 1 ngày 4 viên trc lúc ngủ là ok lắm mẹ ơi… mình uống cảm thấy khá hiệu quả… uống ban ngày thì tương đối nóng vùng bụng và miệng có mùi tỏi. Uống ban đêm là ok nhất. Ban ngày uống nhiểu nước nhất để cơ thể bài tiết. tuyệt vời. 1 tháng uống mình xuống đc 3kg
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>