Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Posted by jinson on 00:45:00

Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa lavender nhưng người việt mình gọi là hoa oải hương. Với mùi thơm quí phái dịu nhẹ thật sự tinh dầu lavender có khá nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống.Nào hãy cùng khám phá xem 17 tác dụng của tinh dầu oải hương mang lại và nơi bạn có thể mua tinh dầu oải hương nguyên chât tốt nhất nhé


1.Giảm đau nhức cơ bắp

Nếu bạn đã trải qua một buổi chiều trở lại phá trong vườn, nhảy vào bồn hoa oải hương để làm dịu đau nhức và đau đi. Áp dụng muối Epsom & một vài giọt dầu Lavender để tắm sẽ giảm đi sự căng thẳng.



2.Tinh dầu oải hương trị mụn

Tinh dầu Lavender là một trong những loại dầu có giá trị nhất để điều trị mụn trứng cá, theo Aromatherapy. "Nó kìm hãm các vi khuẩn gây nhiễm trùng da, giúp cân bằng lại quá tiết bã nhờn, mà vi khuẩn phát triển mạnh trên, và giảm sẹo". Thêm một vài giọt tinh dầu hoa oải hương trị mụn vào nước ấm để rữa mặt hằng ngày sẽ rất tốt và đảm bảo sạch mụn

3.Tinh dầu hoa oải hương kháng khuẩn

Trong phòng thí nghiệm của Pháp trong đầu thế kỷ 20 cho thấy rằng hoa oải hương là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ ở độ pha loãng của 5 phần trăm hoặc ít hơn nó là gây chết cho vi khuẩn gây bệnh thương hàn, TB & bệnh bạch hầu. Kết hợp với tinh dầu chanh, với tác dụng chống virus thử nghiệm lâm sàng của nó.

4.Xóa sẹo

Sau khi bạn đã làm mát khu vực bằng cách ngâm nó trong nước lạnh chạy trong 5 phút, nhẹ nhàng đột quỵ vào dầu hoa oải hương gọn gàng. Giảm đau là gần như ngay lập tức, và ghi thường lành mà không để lại sẹo.

5.Ngăn ngừa nhiễm trùng các vết thương

Dung tinh dầu hoa oải hương để giảm đau, ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn và giúp vết sẹo mau chóng lành.

6.Chữa đau tai

Âm một chai tinh dầu hoa oải hương vào nước nóng cho một hoặc hai phút, sau đó nhẹ nhàng massage một vài giọt vào da quanh tai và cổ họng. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ em nhỏ, thêm 2-3 giọt dầu ấm để một ít dầu ô liu và massage trong cùng một cách.



7.Giảm mệt mỏi

Thêm 5 giọt tinh dầu hoa oải hương để ngâm chân và thư giãn trong khi bàn chân của bạn ngâm trong đó. Lòng bàn chân đặc biệt có lớp da mỏng, vì vậy tinh chất hoa oải hương đến máu của bạn rất nhanh chóng, gây kích thích và tác dụng nhẹ nhàng trên các hệ thống khác nhau của cơ thể của bạn.

8.Chữa sốt

Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, bọt biển họ xuống rất nhẹ nhàng với nước ấm mà bạn đã thêm một giọt dầu hoa oải hương. Chú ý không được cho nước lạnh việc dùng nước lạnh chỉ cho người lớn.

9.Giảm đau đầu

Quấn khăn tinh dầu oải hương quanh đầu của bạn, sẽ rất sảng khoái và nhẹ nhàng. Ngoài ra, làm cho một nén của một mảnh nguyên nhân hoặc muslin ngâm trong nước lạnh đóng băng sau đó rắc một vài giọt dầu hoa oải hương và áp dụng vào trán, hoặc xoa bóp một vài giọt vào trán, thái dương và gáy.

10.Chữa mất ngủ

Trong một số nghiên cứu nhỏ, bệnh nhân tâm thần người cao tuổi đã được hiển thị để ngủ tốt hơn và tỉnh táo hơn trong ngày khi thuốc ngủ của họ được thay thế bằng dầu hoa oải hương hoặc rơi trên gối, hoặc đặt trong một bộ khuếch tán trên phường. Để giúp kích thích ngủ, đặt 3 hoặc 4 giọt tinh dầu hoa oải hương lên gối. Đối với trẻ sơ sinh, thêm 1 giọt tinh dầu hoa oải hương và dầu phong lữ trong dầu vận chuyển và massage vào một em bé lại hay một vài giọt vào bồn tắm trước khi đi ngủ của họ.

11.Thơm quần áo

Kết hợp hoa oải hương, hương thảo, dầu hoa cam, hương trầm và hiền cây từ tô, vào hành lý xách tay của bạn và cuộn nó trên các điểm xung của bạn để giúp bạn giữ cho đầu óc tỉnh táo trong những giờ vô tận trong không khí.

12.Chữa đau bụng do kinh nguyệt

Massage một vài giọt dầu hoa oải hương vào bụng dưới của bạn xoa đều cho đến khi vùng bụng ấm lên. cho thêm vài gọt tinh dầu hoa oải hương vào tiếp

13.Xua đuổi côn trùng muỗi

Những loài côn trùng ít gây phiền nhiễu tất cả ghét mùi của hoa oải hương. Để ngăn chặn cắn, giật gân cho mình với hoa oải hương hydrosol trước khi bạn đi ra ngoài vào lúc hoàng hôn hay ngủ, đặt 3-4 giọt tinh dầu oải hương lên gối hoặc ngâm bông len bóng trong dầu và để nó trên một chiếc đĩa ở phía trước cửa sổ. Dầu hoa oải hương cũng là một phương thuốc tuyệt vời cho côn trùng cắn, làm dịu ngứa và viêm: thoa nó lên để chúng gọn gàng càng sớm càng tốt. Để giữ cho bướm đêm hết quần áo của bạn, túi xách tay hoa oải hương vào bạn những chiếc mắc áo hoặc giữ chúng trong áo len của bạn và làm mới chúng với một hoặc hai giọt dầu hoa oải hương theo thời gian.

14.Chữa bệnh

Kết hợp một hỗn hợp của dầu hoa oải hương với, giảm đau, kháng virus và ngăn ngừa sẹo tinh dầu gọn gàng hoặc trên băng gạc trên tổn thương đau đớn của bệnh zona. Nó thường tạo ra một chữa bệnh trong vòng 5-8 ngày.

15.Chữa viêm xoang

Lavender là một trong một số tinh dầu thiên nhiên nên thường xuyên hít để làm giảm viêm xoang, thêm hai giọt oải hương và dầu cỏ xạ hương để một bát nước gần hấp và hít vào chậm và sâu, với một chiếc khăn lên đầu và bát của bạn.

16.Giảm căng thẳng lo âu

Giữ một spritzer của Lavender Mist - Hydrosol tiện dụng để phun trên khuôn mặt của bạn trong ngày, hoặc áp dụng dầu hoa oải hương gọn gàng để đền của bạn.

17.Chữa cháy nắng

Xịt tinh khiết Lavender Mist - Hydrosol trực tiếp lên da hoặc Thêm 8 giọt tinh dầu hoa oải hương và 4 giọt tinh dầu bạc hà vào một muỗng cà phê dầu jojoba. Đổ vào bồn tắm mát-to-ấm và ngâm trong 10 phút.

Đó là 17 tác dụng của tinh dầu oải hương mang lại thế bạn đã biết mua tinh dầu hoa oải hương ở đâu chưa ?

Thật sự tinh dầu hoa oải hương bán ở đâu đó trên khắp nước Việt Nam nếu là do công ty Extinshop đều là đảm bảo là tinh dầu oải hương nguyên chất. Còn nếu bạn mua tinh dầu oải hương ở đâu đó mà không phải đại lý phân phối của Extinshop thì mình không đảm bảo đó có phải là tinh dầu oải hương nguyên chất hay là tinh dầu oải hương giả nữa.

Lúc trước khi mình chưa biết tinh dầu oải hương bán ở đâu và nên mua tinh dầu oải hương ở đâu nên mình đã mua dùng thử nhiều nơi nhưng khi sử dụng mình thấy không hiệu quả trong việc trị mụn cũng như dưỡng da. May mắn khi mình lên mang tìm kiếm mua tinh dầu oải hương ở đâu thì thấy được extinshop có bán tinh dầu oải hương và mình mua về dung thử thấy rất hiệu quả nha.

Để đặt hàng bạn nên vào trang oilvn.com hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 0128 3333 678 nha
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>