Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Posted by jinson on 22:06:00

Một số lợi ích sức khỏe quan trọng nhất của dầu oliu extra virgin bao gồm khả năng của mình để tăng tốc độ chữa lành vết thương, dưỡng ẩm cho da, lão hóa chậm, giảm cholesterol, ung thư điều trị, cải thiện sức khỏe tóc, tối ưu hóa quá trình tiêu hóa, giảm viêm, bảo vệ gan, quản lý bệnh tiểu đường, tăng cường móng tay, và sức khỏe tim tăng.




Có một số loài cây tại Tây Ban Nha, được gọi là cây Oliu, trong đó sản xuất một dầu thực vật rất có giá trị từ hạt của nó. Bạn có thể tìm thấy cây này trong một vài bộ phận khác trên thế giới, nhưng nó là loài đặc hữu tới việc quốc gia đông âu, và dầu không được tìm thấy quá rộng rãi trên toàn thế giới cho đến thời gian gần đây. Tại Tây Ban Nha, dầu này được sử dụng để mưa phùn trên thực phẩm, gần giống như một loại dầu ăn bình thường, nhưng khám phá mới về lợi ích sức khỏe khác từ dầu này đã dẫn đến xuất khẩu rộng lớn hơn của nó. Dầu được chiết xuất từ 1-3 hạt nhân được tìm thấy trong hạt vỏ cứng bao bọc bởi bột trái cây Oliu .

Dầu oliu extra virgin được sử dụng cho mục đích ẩm thực, cũng như những mỹ phẩm, và thường được thêm vào couscous, xà lách, nước chấm khác. Bột Oliu cũng có thể được làm thành một dạng bột nhão để được lan truyền trên các món tráng miệng và bánh mì, tương tự như bơ đậu phộng. Dầu có thể được áp dụng trực tiếp lên da cho các điều kiện nhất định, hoặc trộn lẫn với các loại kem khác, nô lệ, hoặc loại dầu. Nhiều người cũng sử dụng dầu trực tiếp trên tóc. Với việc sử dụng nó trong thực phẩm, dầu oliu extra virgin là một trong những loại dầu tự nhiên linh hoạt hơn, vì nó có thể được sử dụng một cách an toàn nội bộ và tại chỗ. Các số lượng hạn chế của tài nguyên này trong Morocco đã làm cho giá một chút thân yêu, nhưng chính phủ đang có kế hoạch tăng sản lượng để đáp ứng được nhu cầu.

Tác dụng của dầu oliu đối với sức khỏe

Sức khỏe da: 

Các tốt nhất được biết đến và thường dựa vào chức năng của dầu oliu extra virgin là như là một điều trị da. Các triterpenoids tìm thấy trong dầu này mạnh mẽ, kết hợp với các hợp chất hữu cơ khác được tìm thấy trong dầu, có thể loại bỏ sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và vết sẹo, và thậm chí có thể ảnh hưởng đến mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá và viêm da. Hơn nữa, nếu bạn có bất kỳ tế bào da tumorous, các hợp chất dễ bay hơi của dầu oliu extra virgin có thể giảm bớt chúng và giữ cho bạn cả hai cảm giác và nhìn trẻ. Lão hóa sớm là một vấn đề nghiêm trọng đối với nhiều người, nhưng bằng cách duy trì độ đàn hồi da, dầu oliu extra virgin có thể ngăn chặn những triệu chứng điển hình của sự lão hóa.



Chống tia cực tím

Trong khi nó có thể được tốt đẹp để được ra trong ánh nắng mặt trời, các bức xạ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời của chúng ta có thể có một số tác động tiêu cực trên da, tóc và móng tay. May mắn thay, các hợp chất tìm thấy trong dầu oliu extra virgin có thể bảo vệ chống lại các tác động tiêu cực, có thể tăng tốc độ của quá trình lão hóa, và cũng góp phần ung thư da. Nó cũng thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào và làm tăng sức khỏe tổng thể.

Sức khỏe tim

Sử dụng các loại dầu nấu ăn là điều mà tất cả chúng tôi làm, nhưng việc lựa chọn một lựa chọn lành mạnh như dầu oliu extra virgin có thể giúp tái cân bằng của mức cholesterol. Bằng cách hạ thấp mức độ của cholesterol xấu và làm tăng nồng độ cholesterol HDL của bạn, bạn có thể giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đau tim, đột quỵ, và các vấn đề tim nghiêm trọng khác do cholesterol.

Phòng chống ung thư

Dầu oliu extra virgin được đóng gói với các chất chống oxy hóa và triterpenoids, mà có thể ảnh hưởng trực tiếp các cấp độ của các gốc tự do trong cơ thể của bạn. Các gốc tự do có thể gây ung thư và các bệnh mãn tính khác bằng cách làm cho các tế bào khỏe mạnh để biến đổi. Ung thư tuyến tiền liệt và ung thư bàng quang đã được các lĩnh vực chính của nghiên cứu cho đến nay, nhưng các thuộc tính chống viêm chung của dầu oliu extra virgin có thể giúp làm giảm khối u và tăng trưởng ung thư khác trong suốt cơ thể.

Tiêu hóa: 

Nhiều người ăn phải, nhưng thân thể của họ không đúng có trong các thực phẩm cần thiết, chủ yếu thông qua các rối loạn của dạ dày hoặc một hệ thống dạ dày hoạt động kém. Các hợp chất hữu cơ trong dầu oliu extra virgin có thể làm tăng nồng độ pepsin trong dạ dày, và cũng thúc đẩy dịch dạ dày, mà kết quả trong quá trình tiêu hóa hiệu quả hơn của thực phẩm và một lượng chất dinh dưỡng cao hơn.

Sức khỏe tóc: 

Mọi người luôn tìm cách để cải thiện sự xuất hiện của họ, và điều này đặc biệt đúng cho tóc. Nếu bạn bị chẻ ngọn, mà làm phiền hàng triệu người trên khắp thế giới, thêm dầu oliu extra virgin trực tiếp đến mái tóc của bạn có thể là một biện pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Có một nồng độ cao vitamin E trong dầu oliu extra virgin, có thể trẻ hóa tóc, bảo vệ giường nang, và cải thiện độ bóng và tổng thể xuất hiện.

Móng tay: 

móng tay không lành mạnh là nhiều hơn chỉ là không hấp dẫn; họ cũng được nơi sinh sản cho vi khuẩn và nhiễm nấm. dầu oliu extra virgin có chất kháng khuẩn tự nhiên có thể bảo vệ móng của bạn từ một loạt các bệnh nhiễm trùng và cải thiện sự xuất hiện và màu sắc của móng tay của bạn.

Sức khỏe gan: 

Gan không chỉ là một trong những cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể, mà còn là một trong những quan trọng nhất. Vì vậy, sau một đời xả nước ra độc tố và xử lý tất cả những điều khủng khiếp, chúng tôi đặt bên trong cơ thể của chúng ta, gan có thể luôn luôn sử dụng một tăng. May mắn thay, các tính chất của dầu oliu extra virgin hepatoprotective có nghĩa là nó có thể tăng cường sức khỏe gan của bạn mỗi khi bạn thêm một chút dầu đến một trong các bữa ăn của bạn!

Vết thương chữa bệnh: 

Nếu bạn có một vết thương hoặc mài mòn khác trên da của bạn và muốn không chỉ tăng tốc độ chữa bệnh của nó, mà còn ngăn ngừa nhiễm trùng, áp dụng một số dầu oliu extra virgin tại chỗ cho da, hoặc đặt nó trong một loại dầu chuyên chở. Tiêu dùng nội bộ cũng giúp làm lành vết thương, nhưng nó hiệu quả hơn nhiều khi áp dụng trực tiếp.

Một lời cuối cùng của Cảnh báo: 

Không có tác dụng phụ phổ biến của việc sử dụng dầu oliu extra virgin, nhưng đã có báo cáo hạn chế các phản ứng dị ứng ở dạng phát ban, và trong một trường hợp cực đoan - phản vệ. Bạn nên luôn luôn nói chuyện với chuyên gia y tế của bạn trước khi thêm một phương thuốc thảo dược để chế độ sức khỏe của bạn, và luôn luôn mua dầu oliu extra virgin từ một nguồn có uy tín như tại cửa hàng oilvn chẳng hạn nha.
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>