Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Posted by jinson on 21:03:00

Chúng tôi tất cả tình yêu ngọt ngào, thơm ngon,từ tinh dầu bưởi. Nhưng không nhiều người trong chúng ta biết về lợi ích sức khỏe của nó liên quan đến tóc. Tinh dầu bưởi có mùi thơm ngọt ngào, tươi, ánh sáng và cam quýt ngay lập tức uplifts cơ thể và tâm trí và khôi phục lại các mái tóc và làn da. Nó là một loại trái cây họ cam quýt bổ dưỡng đó là chất chống oxy hóa phong phú và có nhiều lợi ích chữa bệnh. Nó được tên của nó từ chữ Latin Citrus Paradisi và là một loại trái cây tươi mát và đem lại sức sống từ đó tinh dầu được chiết xuất.



Tinh dầu bưởi là lạnh-ép từ vỏ trái cây, là màu vàng, và có một sự nhất quán nước như thế nào. Điều này phải được phân biệt với dầu hạt bưởi, được sản xuất từ ​​bên trong của quả bưởi. Cả hai loại tinh dầu thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm tóc thương mại. Thông thường, người tiêu dùng phải sử dụng hết dầu trong vòng 6 tháng sau khi khai thác như rằng những lợi ích giảm sau đó.

Những tác dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất


1. Săn chắc tóc


Xoa bóp tóc với tinh dầu bưởi là một phương pháp dễ dàng để thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh và giúp tóc tái tăng trưởng. Hơn nữa, nó rời khỏi mái tóc bóng mượt và bóng mượt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tạo một mặt nạ tóc tự chế bằng cách trộn một số nước bưởi tươi hoặc tinh dầu bưởi với cam, chanh và cây xô thơm. Áp dụng mặt nạ và để nó vào trong 30 phút trước khi rửa nó đi. Điều này sẽ làm sạch da đầu hiệu quả và thêm bounce và sức sống cho mái tóc.

2. Tóc khử mùi:


Điền vào một chai xịt vài ounces nước và một vài giọt tinh dầu bưởi cần thiết. Phun tóc và da đầu với hỗn hợp này sau khi gội và sấy khô. Dầu sẽ để lại tóc với một hương thơm tươi và ngọt ngào.

3. Làm sạch tóc


Sữa rửa mặt này dễ làm sẽ làm sạch tóc và loại bỏ tất cả các bụi bẩn, tích tụ muối và clo.

Các công thức tẩy rửa bao gồm nửa chén club soda, tinh dầu bưởi quý-cốc, nước cam ly quý, cốc nước chanh quý và 2 giọt dầu cây xô thơm (để khôi phục lại sức sống và tỏa sáng). Thêm tất cả nguyên liệu vào bình xịt. Làm ướt tóc kỹ lưỡng và phun hỗn hợp vào nó. Chải qua tóc và để nó ở lại trong 5 phút. Rửa tóc với dầu gội thường xuyên của bạn và điều hòa. Lặp lại quá trình này mỗi 2 tuần và cho khô và hư tổn tóc, lại than bùn mỗi ba tuần.

4. Tinh dầu bưởi trị gàu:


Tinh dầu bưởi được khuyến cáo để chữa trị gàu và thúc đẩy tăng trưởng của các nang khỏe mạnh.

5. Tinh dầu bưởi làm bóng tóc


Một vài giọt tinh dầu bưởi khi thêm vào chai dầu gội đầu thường xuyên của bạn sẽ đảm bảo mái tóc sáng bóng rực rỡ.

6. Tinh dầu bưởi làm tóc suông mượt:


Một sự kết hợp của 2-3 giọt tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, hai giọt glycerin và một muỗng cà phê gel lô hội và nửa lít nước, khi phun vào tóc trước khi đi tắm tóc sẽ loại bỏ các đám rối trên tóc của bạn.

7. Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc


Tinh dầu bưởi nguyên chất có thể giúp lột bỏ hóa chất đó đã được nạp các nang tóc do sử dụng các hairsprays, gel và crèmes đã được sử dụng trên tóc. Đơn giản chỉ cần xoa bóp một số tinh dầu bưởi lên tóc và rửa nó đi bằng nước. Nước ép tự nhiên sẽ không gây tổn hại mái tóc của bạn và sẽ để lại tóc mà cảm thấy mềm mại và mượt. Dầu cũng được biết để loại bỏ da đầu nhờn.

Sử dụng bất kỳ của các quá trình trên sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh. Khi dầu hoặc nước trái cây được áp dụng cho mái tóc của bạn, nó sẽ nâng đỡ tâm trí của bạn cùng với việc giúp đỡ để tạo ra sáng suốt và mát.

Trong tinh dầu bưởi có đầy đủ các vitamin C, canxi và kali. Ngoài lợi ích tóc và da, nó cũng có thể giúp giảm cholesterol, giảm cellulite và giữ nước, giảm stress và căng thẳng, tăng hệ thống miễn dịch, kích thích bạch huyết, xây dựng lại các tế bào, giảm viêm, điều trị trầm cảm, chống lại ung thư, tiêu hoá viện trợ và giảm sốt.

Hy vọng bạn thích bài viết này trên lợi ích tinh dầu bưởi nguyên chất. Đừng quên để lại phản hồi của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>