Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Posted by jinson on 21:08:00

Cũng giống như dầu dừa thì dầu oliu cũng có tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biêt những bạn nào chưa biết về tác dụng của dầu oliu có thể tham khảo qua những  chia sẽ dưới đây thật sự hữu ích sẽ giúp bạn biết thêm về những công dụng, lợi ích mà dầu oliu mang lại cho chúng ta nhé.


Theo các chuyên gia tư vấn, tùy từng cơ thể bạn có khả năng ăn/uống trong khoảng 1-3 thìa cà phê dầu olive nguyên chất hàng ngày là vừa đủ. dùng dầu ôliu thường xuyên sẽ đem đến những lợi ích bất ngờ cho cơ thể như dùng dầu oliu dưỡng da mặt.Sau đây vài công dụng của dầu oliu đối với sức khỏe



Kiểm soát lượng đường trong máu

Trong những công dụng tuyệt vời nhất của dầu oliu extra là hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. do đó, những bệnh nhân tiểu đường và những người có vấn đề sức khỏe liên quan tới lượng đường trong máu cao, nên ăn dầu ôliu nguyên chất mỗi ngày.

Ngăn chặng bệnh gan

Dầu olive chứa chuỗi triglyceride trung bình và các axit béo, vốn giúp phòng ngừa bệnh gan vì chúng dễ dàng chuyển hóa thành năng lượng khi chúng đi đến gan. Từ đấy, gan được giảm tải hoạt động và không bị tích tụ chất béo.

Cải thiện tiêu hóa

Dầu oliu giúp kích thích hệ tiêu hóa làm việc hữu hiệu hơn, ko chỉ giảm dấu hiệu ợ nóng, đau bụng mà còn tránh tình trạng tích phân trong bụng, một chứng bệnh thường thấy ở người ăn nhiều mà ít chất xơ, lười di chuyển ngày nay.

Mỗi ngày cho chồng ăn 2 thìa dầu ôliu, sau 1 năm Tiến sĩ Mỹ ngỡ ngàng vì điều kỳ diệu

Kháng viêm, nâng cao sức đề kháng

Tinh dầu olive có đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn và chống lại công đoạn oxy hóa, vốn có vai trò bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.

Những chất béo kháng sinh như acid capric, axit lauric, acid caprylic mang tính kháng nấm, tiêu diệt vi khuẩn và kháng virus.

Làm giảm cholesterol

Dầu ôliu nguyên chất chứa hàm lượng lớn các chất béo bão hòa nhưng ko gây hại đến các lipid trong máu. Chất béo bão hòa làm tăng HDL (cholesterol tốt) và cũng khiến cho LDL (cholesterol xấu) trở thành lành tính.

Có những thí nghiệm trên chuột cho thấy dầu oliu extra virgin làm giảm triglycerides, toàn phần và LDL cholesterol, làm nâng cao HDL và cải thiện các chi tiết đông máu và tình trạng đẩy lùi oxy hóa.

Từ đấy, có khả năng thấy ăn dầu oliu nguyên chất hàng ngày có khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Hỗ trợ giảm mỡ bụng

Các chuỗi axit béo trong dầu oliu extra virgin rất dễ tiêu hóa, nó còn thúc đẩy công đoạn trao đổi chất trùng hợp của cơ thể, khiến cơ thể tự tiêu đốt cháy nhiều calo.

Dầu olive nguyên chất cũng có thể diệt nấm candida – một loại nấm làm nâng cao nhận thấy thèm ăn, ăn uống không kiểm soát trong cơ thể chúng ta.

Giảm lượng mỡ bụng của bạn bằng cách thêm ít nhất là 2 thìa dầu oliu extra vào chế độ ăn uống mỗi ngày của bạn.

Cách tiêu dùng dầu oliu nguyên chất mỗi ngày

Cách 1: Hãy dùng dầu oliu thay thế cho bơ hoặc bơ thực vật, đặc biệt khi nướng hoặc chiên rán.

Cách 2: Thêm một chút dầu oliu extra vào Những Loại nước ép hoa quả, sữa chua... Đây là cách vừa nâng cao hương vị cho các món ăn từ từ cũng như giúp tiêu thụ dầu ôliu hiệu quả hơn.

Cách 3: Bạn có khả năng ăn dầu oliu extra virgin trực tiếp nếu đấy là dầu olive extra và chất lượng.

Cách 4: Bạn cũng có thể bổ sung dầu ôliu nguyên chất dạng viên.

Còn không mau tìm mua ngay dầu oliu nguyên chất tại các địa điểm gần nhất và uy tín ngay thôi. Bạn có thể tham khảo đến của hàng tinh dầu thiên nhiên vincy để lựa chọn cho mình những loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất nhé.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>