Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Posted by jinson on 20:50:00
Hướng dẫn làm mặt nạ từ dầu oliu nguyên chất dưỡng da hiệu quả nhất cho các bạn nữ. Đây là loại mặt nạ không thể thiếu nếu các bạn muốn làm đẹp hiệu quả nhé.

Mặt nạ chống lão hoá từ dầu ôliu

Nguyên liệu: một ít đường, 1 thìa dầu oliu nguyên chất.

Cách làm: Trộn đường cát và dầu oliu nguyên chất, cho tấm mặt nạ vào ngâm rồi đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có khả năng se lỗ chân lông và hỗ trợ làm trắng da.



Mặt nạ trị nám từ dầu oliu 

Nguyên liệu: 1 muỗng canh dầu ôliu, 1 ít mật ong rừng nguyên chất, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

Cách làm: dầu oliu nguyên chất làm nóng lên trong vòng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp làm bộ trong khoảng 20 phút, có khả năng phòng ngừa lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, yêu thích dành cho da khô.

Mặt nạ trị nếp nhăn từ dầu oliu nguyên chất

Nguyên liệu: 10ml to sữa tươi, 10ml nhỏ dầu oliu, một lượng vừa bột mì.

Cách làm: Sữa thêm 4~5 giọt dầu oliu và bột mì, sau khi trộn đều thì đắp làm bộ, có tác dụng trị nếp nhăn, tăng sức sống và đàn hồi cho da.

Mặt nạ giữ ẩm từ dầu oliu 

Nguyên liệu: 1 quả chuối, 10ml nhỏ dầu oliu

Cách làm: Chuối dằm nát, trong công đoạn dằm thì thêm một lượng vừa dầu oliu, sau khi trộn đều thành mặt nạ chuối thì trùm mặt mỗi tuần một lần, giúp da mịn và bóng.

Mặt nạ chống lão hoá từ dầu ôliu nguyên chất

Nguyên liệu: 1 thìa dầu ôliu nguyên chất, 3 giọt tinh dầu hoa hồng

Cách làm: trộn đều 2 nguyên liệu trên, ngâm tấm mặt nạ, lấy ra đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể làm trắng và giữ ẩm cho da.

Mặt nạ tích lũy thêm nước

Nguyên liệu: dầu ôliu, tấm mặt nạ

Cách làm: Làm nóng dầu oliu nguyên chất lên tầm 37 độ, ngâm tấm mặt nạ vào, lấy ra đắp phách lối, tầm 15 phút thì bóc ra.

Mặt nạ tẩy da chết

Nguyên liệu: Nhân hạt đào, mật ong, bột mỳ

Cách làm: Nhân hạt đào nghiền thành bột mịn, thêm mật ong, bột mì trộn thành dạng hồ, đắp đều lên mặt 10~15 phút, làm mềm da, tẩy ra chết, giữ độ trắng, nhẵn da.
Categories: ,
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>