Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Posted by jinson on 02:25:00
Để có thể sử dụng tinh dầu chanh hiệu quả an toàn bạn không nên bỏ qua những chia sẽ của tôi về tinh dầu chanh ngay sau đây. Đây là tổng hợp những tác dụng của tinh dầu chanh và cách làm tinh dầu chanh tại nhà đơn giản nhất. 

Tác dụng về tinh dầu chanh nguyên chất

Để làm vệ sinh không khí bạn có thể cho khoảng 10 ml tinh dầu vỏ chanh nguyên chất để xông
massage toàn thân cùng với dầu dẫn. Nhỏ vào bồn tắm, xong hơi cơ thể.
Nâng đỡ tinh thần
Cân bằng tâm trí và cơ thể
giúp giảm nhức đầu
đẩy lùi và giảm cảm lạnh, ho, sốt
Miễn dịch rất tốt và nâng cao sự hoạt động của hệ thống miễn dịch
phòng ngừa đầy hơi, khó tiêu
tăng khả năng bài biết tuyến nước bọt..

 

Cách sử dụng tinh dầu vỏ chanh nguyên chất

Kem hoặc kem dưỡng da: tinh dầu vỏ chanh nguyên chất có thể được sử dụng trong kem hoặc kem dưỡng da để làm thoáng da bị bít bởi tính chất làm se tuyệt vời cho da nhờn, tuyệt trùng tốt, và đặc trị các vết cắt, nhọt, vết thương nhỏ hiệu quả. Hoạt tính rubefacient của tinh dầu vỏ chanh nguyên chất hỗ trợ trị viêm mô tế bào, cũng như cùng với mụn trứng cá.

Nước súc miệng: Nếu pha thật loãng trong nước ấm, tinh dầu vỏ chanh có thể rất tối ưu để dùng như là một nước súc miệng trị viêm loét miệng.

Xóa vết bẩn, ố: dùng 1-2 giọt tinh dầu vỏ chanh để loại bỏ kẹo cao su, dầu, các vết mỡ, keo hoặc chất kết dính, và vết bút chì từ hầu hết các bề mặt.

Khử trùng: kết hợp 2-3 giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất cùng với nước tinh khiết nhúng bình xịt để hỗ trợ làm vệ sinh và tuyệt khuẩn các bề mặt.

Điều tiết da dầu: Bôi một giọt tinh dầu chanh nguyên chất đã hòa lẫn loãng một giọt tới 3 giọt nước lên da nhờn hoặc các vết thâm để hỗ trợ cân bằng tuyến dầu và giảm thiểu lượng dầu tiết ra.

Cùng với da sần, sần vỏ cam: Làm mềm vết sần, chai, hoặc viêm kẽ chân bằng cách xoa tinh dầu vỏ chanh vào sáng sớm và buổi tối lên những chỗ bị ảnh hưởng.

Sử dụng để Massage: xoa nhẹ tinh dầu chanh nguyên chất vào các vùng phù nề hay viêm mô tế bào giúp tăng cường lưu thông và loại bỏ chất thải từ các tế bào.

Dùng đẻ thanh lọc cơ thể: Thêm tinh dầu chanh nguyên chất vào trà hoặc thức uống buổi sáng cho một ngày mới rạng ngời.

Xông tinh dầu: Hít tinh dầu vỏ chanh hoặc nhỏ một khoảng 10 ml vào miếng bông để hỗ trợ tâm trí, thể chất và tinh thần. hoặc sử dụng cùng đèn xông tinh dầu

Thêm 10-15 giọt tinh dầu chanh nguyên chất vào trong khoảng 4L dung dịch làm vệ sinh thảm để giúp đánh tan vết bẩn, làm sáng thảm và tấm trải sàn, để lại một mùi tươi mới trong phòng.

Dùng làm gia vị: Thêm một khoảng 10 ml tinh dầu vỏ chanh nguyên chất vào nước ướp gà cho một bữa tối ngon miệng.
Khử mùi: Nhỏ một khoảng 10 ml tinh dầu chanh nguyên chất vào một miếng bông và đặt trong tủ lạnh hoặc những nơi mà bạn muốn khử mùi để giúp xóa mùi hôi.

AN TOÀN SỬ DỤNG:

ko độc hại, ko gây kích ứng và không gây mẫn cảm khi tinh dầu vỏ chanh sần được chiết xuất bằng bí quyết chiết xuất hơi nước, nhưng tinh dầu được chiết xuất bằng mẹo ép lạnh có thể gây ra độc tính khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh mẽ và có thể gây kích ứng da.

Cách chiết xuất tinh dầu vỏ chanh.

Cách 1. Cách làm tinh dầu chanh với 3 bước dễ dàng
Nguyên liệu:
– 1 quả chanh. Bạn lưu ý là chọn quả còn tươi, vỏ đều màu.
– 1 lọ thủy tinh có nắp đậy
– 1 cốc nước
Cách làm tinh dầu vỏ chanh nguyên chất
Phần vỏ ngoài của chanh chứa lượng lớn tinh dầu
Cách làm:
– Cắt lớp vỏ mỏng ở bên ngoài có chứa nhiều tinh dầu nhất
– Vắt tinh dầu ở phần vỏ này vào lọ thủy tinh
– Đổ thêm nước gấp trong vòng 100 lần lượng tinh dầu vừa có. Đậy nắp và sử dụng dần.
Cách 2. Cách làm tinh dầu vỏ chanh nguyên chất từ vỏ chanh phơi khô
Nguyên liệu: Vỏ chanh phơi khô, 1 cái nồi, nước
Cách làm tinh dầu chanh nguyên chất tại nhà
Vỏ chanh phơi khô là nguyên liệu làm tinh dầu chanh nguyên chất tại nhà
Cách làm:
– Cho vỏ chanh vào nồi, đổ ngập nước rồi đun trên bếp
– Sau 15-20 phút đổ ra pha với nước lạnh để được nước nóng gội đầu rất tốt cho tóc và da đầu.

Nếu bạn thấy cách làm tinh dầu chanh mất công quá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu tinh dầu chanh đậm đặc. Vì bạn có khả năng mua tinh dầu chanh trên thị trường có nhiều nơi bán lắm. Khẳng định với bạn hiện tại chỉ có shop tinh dầu oilvn là nơi bán tinh dầu chanh uy tín nhất. Bạn có thể đến shop 69/1 nguyễn du quận gò vấp hoặc liên hệ qua số điện thoại 01283333678 -0915251122
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>