Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Posted by jinson on 08:07:00
Dầu tràm có tác dụng gì và nơi mua tinh dầu tràm ở đâu mới đảm bảo bạn có biết được chưa ? Sau đay mình chia sẽ vài tác dụng từ tinh dầu tràm nguyên chất và cách dùng tinh dầu tràm sao cho hiệu quả.

Lúc thời tiết chuyển lạnh, hãy lấy vài giọt tinh dầu tràm nguyên chất vào nước tắm của bé. Nhớ làm sạch da mặt riêng để giảm thiểu dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có dầu tràm nguyên chất sẽ giữ được cơ thể ấm áp, ngăn chặn cảm, ngăn chặn ho đồng thời phòng ngừa cả muỗi nữa (muỗi rất sợ dầu tràm).

Có thể dùng dầu tràm thoa trực tiếp lên người bé (lòng bàn chân, thái dương...) sau khi tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh. cùng với bé sơ sinh, tốt nhất nên pha loãng tinh dầu tràm nguyên chất trong nước nóng rồi mới xoa, nếu kết hợp cùng với massage càng tốt. cách này chỉ để đề phòng một số bé có da nhạy cảm, chứ dầu tràm nguyên chất được xem là lành tính, nhiều hiệu quả mà ko có tác dụng phụ, làm ấm người nhưng ko nóng, an toàn cho sức khỏe của con nít cũng như người mẹ trước và sau khi sinh



Cùng với bé (và cả người lớn), những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân cùng với một ít tinh dầu tràm rồi đeo vớ đi ngủ. Thời tiết sang thời điểm se lạnh của mùa Noel, miền Trung và miền Bắc cũng gần phải đương đầu cùng với những cơn giá rét nghiệt đổ - thì tinh dầu tràm nguyên chất sẽ giúp cả gia đình miễn nhiễm các bệnh đường mũi họng suốt cả mùa đông lạnh.

Tiêu diệt vi khuẩn

Một trong những biến hóa tuyệt vời của tinh dầu tràm nguyên chất là tính kháng khuẩn. Cho khoảng 10 ml dầu tràm trong chén nước nóng, hoặc thấm tinh dầu tràm trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương tràm thoang thoảng cũng tạo nhận thấy sảng khoải. tinh dầu tràm nguyên chất còn có công dụng ức chế virus, nên dùng tinh dầu tràm nguyên chất là một cách công hiệu đề phòng cúm.

Giảm đau

Tinh dầu tràm nguyên chất có tác dụng giảm đau nên có khả năng chuyên dụng cho người già lúc bị nhức mỏi xương khớp. Cho một giọt dầu tràm vào ly nước ấm để uống cũng giảm cơn đau bụng.

Trị ho

Có khả năng sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất để xông họng, hít mũi. tinh dầu tràm nguyên chất có công dụng làm tan đàm nhớt, trị ho hiệu quả.


Ngăn chặn và trị muỗi

Xoa dầu tràm nguyên chất (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ hỗ trợ giảm thiểu được muỗi cắn - cách dễ dàng hơn là cho bé tắm cùng với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi thì xoa tinh dầu tràm nguyên chất lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.

Xoa nhẹ bụng bé cùng với một ít dầu tràm sẽ giúp bé khỏi bị đầy hơi, không tiêu.

Tóm lại, tinh dầu tràm nguyên chất tốt cho sức khỏe của bé và cả gia đình. tinh dầu tràm được giới y khoa khuyến khích dùng vì nó lành tính (khác cùng với dầu gió bị phòng ngừa chỉ định trong nhiều trường hợp).

Tác dụng của tinh dầu tràm từ lâu đã được các nhà y học trên thế giới công nhận, bởi trong tinh dầu có chứa nhiều kết cấu Cinoel có tính năng kháng khuẩn cao ở đường hô hấp, tác dụng long đờm, sử dụng làm thuốc chữa ho, viêm họng, ngoài ra còn được dùng xoa bóp, chữa đau nhức, sát khuẩn, chữa bỏng. tinh dầu tràm nguyên chất cũng có khả năng được uống khi đau bụng, ăn không tiêu."

Tinh dầu tràm nguyên chất là sản phẩm được chưng cất từ 100% nguyên liệu cây Tràm có xuất xứ từ thiên nhiên. Là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được. Từ những sự đúc kết những kinh nghiệm chưng cất dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại nhiều năm qua, hài hòa với việc ứng dụng những "tuyệt chiêu" chưng cất tiên tiến để tạo nên một sản phẩm xuất sắc.Tràm gió cây nhỏ thường ở dạng bụi, cao 0,5 – 2m phân bố chủ yếu ở các vùng khô hạn từ miền Bắc Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Long An, Đồng Tháp, đây là loại nguyên liệu để cất tinh dầu là chủ yếu.

Được chiết xuất từ 100% lá tràm thiên nhiên

Lá tràm có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, giải cảm và giảm đau nên được sử dụng để đặc trị các vết thương, vết bỏng, cảm lạnh, cúm, ăn khó tiêu, trị bỏng, lá tràm còn được dùng để đun nước uống thay nước hỗ trợ tiêu hóa, chữa ho hoặc xông giải cảm. tinh dầu tràm nguyên chất được sử dụng trong y học dân tộc cũng như tất cả mọi nơi có cây tràm phân bố, tinh dầu làm thuốc uống chữa ho, hen suyễn, cảm lạnh, đau bụng, đau co thắt dạ dầy, tinh dàu tràm dùng làm thuốc bôi bên ngoài chữa bệnh đau thần kinh, đau nhức khớp xương, đau tai, đau nhức răng.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>