Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Posted by jinson on 04:22:00

Mặc dù đắt tiền, tinh dầu hoa lài có nhiều tác dụng hơn là chỉ ngửi thấy mùi để thư giãn sâu.Tinh dầu hoa lài có thể chữa bệnh trầm cảm và tăng sự tự tin, giúp giảm bớt các vấn đề tình dục,cải thiện độ đàn hồi da, đồng thời giúp giảm vết rạn da và những vết sẹo.

Nguồn gốc của dầu hoa nhài


Hoa lài thuộc dạng cây dây leo mỏng manh, leo cây bụi, có thể phát triển lên đến 10 mét (33 feet) cao và có lá màu xanh đậm và hoa hình ngôi sao nhỏ màu trắng,Tỏa hương thơm nhất vào ban đêm.


Thành phần hóa học


Có hơn 100 thành phần được tìm thấy trong tinh dầu hoa nhài, nhưng các thành phần hóa học chính là benzyl acetate, linalool, benzyl alcohol, indol, benzyl benzoate, cis-jasmone, geraniol, methyl anthranilate và một lượng nhỏ của p. cresol, farnesol, cis-3-hexenyl benzoate, eugenol, nerol, ceosol, acid benzoic, benzaldehyde, y-tecpineol, nerolidol, isohytol, phytol vv

Những tác dụng của tinh dầu hoa lài


Thuốc chống trầm cảm: Hương thơm của hoa nhài tinh dầu hoa lài có tác dụng làm đẹp lòng và nâng cao tinh thần vào tâm trí và tích cực chống trầm cảm. Điều này làm cho một người cảm thấy hạnh phúc và có khả năng đánh thức cảm xúc lãng mạn và thơ mộng, cũng giống như nó đã làm trong lịch sử văn học và âm nhạc! tác dụng của tinh dầu hoa nhài kích thích việc phát hành của một số hormone trong cơ thể, bao gồm serotonin, mà kết quả trong việc tăng cường năng lượng và tâm trạng thăng hoa.


Chất khử trùng: Tinh dầu hoa lài nguyên chất cũng là phương thuốc rất tốt để khử trùng và chất khử trùng . Thành phần của nó như Benzaldehyde, Axit Benzoic và Benzyl benzoat có tính chất sát trùng rất hiệu quả, diệt khuẩn, diệt nấm và đặc tính kháng virus. Khi bên ngoài áp dụng cho các vết thương, nó ngăn cản họ trở thành nhiễm khuẩn và loại bỏ hiệu quả nhiễm khuẩn tiềm tàng từ uốn ván. Nó cũng có thể có các ứng dụng nội bộ, và khi hít vào, nó được biết đến để giảm nhiễm trùng ở hệ hô hấp và có thể làm giảm cảm lạnh và ho.

Sức khỏe da: dầu thơm từ lâu đã được kết hợp với chăm sóc da , đặc biệt là về điều trị da khô, dễ gãy, hoặc mất nước. Tuy nhiên, vì nó có một số hiệu ứng không nhạy, nó không phải là luôn luôn dễ chịu để sử dụng trên các vết nứt hoặc mở trên da, vì nó có thể gây ra một phản ứng dị ứng, hoặc kích thích. Điều đó đang được nói, nó vẫn thường được sử dụng để điều trị eczema và viêm da.

Sử dụng dầu hoa nhài


Nó là một phương thuốc quý giá trong trường hợp trầm cảm nặng và làm dịu các dây thần kinh, sản xuất một cảm giác tự tin, lạc quan và sảng khoái, trong khi đem lại sức sống và phục hồi năng lượng.

Tinh dầu hoa nhài tạo điều kiện giao hàng trong khi sinh con: nó vội vã ra đời bằng cách tăng cường các cơn co thắt và đồng thời làm giảm đau. Đó là hiệu quả trong trầm cảm sau khi sinh và thúc đẩy dòng chảy của sữa mẹ.

Do tính chất sâu sắc nhẹ nhàng và êm dịu của nó, dầu hoa nhài giúp với vấn đề tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm và lãnh cảm.

Nó có tác dụng rất có lợi trên hệ hô hấp, bằng cách làm dịu cơn ho khó chịu và giúp đỡ với khản giọng và viêm thanh quản. Nó hơn nữa giúp với đau cơ, bong gân, và chân tay cứng đờ.

Jasmine tấn dầu khô, nhờn, bị kích thích và nhạy cảm da, tăng độ đàn hồi và thường được sử dụng để hỗ trợ với vết rạn da và giảm sẹo.

Tóm lược

dầu hoa nhài có giá trị lớn để điều trị trầm cảm nặng, giúp giảm bớt khi sinh con, là có lợi với vấn đề tình dục, về đường hô hấp, giảm đau cơ và cho toning da.

Đầu đốt và hóa hơi
Trong điều trị hơi, dầu hoa nhài có thể hữu ích trong điều trị nghiện, nâng trầm cảm, giảm bớt căng thẳng, làm dịu ho, thúc đẩy thư giãn và giảm bớt căng thẳng.
dầu massage hỗn hợp hoặc trong bồn tắm
dầu hoa nhài có thể được sử dụng như một loại dầu massage trộn hoặc pha loãng trong bồn tắm, giúp phá vỡ nghiện, nâng trầm cảm sau khi sinh, thúc đẩy thư giãn, giảm đau cơ bắp, làm dịu ho, làm giảm căng thẳng, stress và căng thẳng.
Kem dưỡng da và kem
Tinh dầu hoa nhài có thể được sử dụng trong một loại kem hoặc kem dưỡng da dành cho da khô, nhờn hoặc nhạy cảm, cũng như giúp giảm vết rạn da và những vết sẹo khác.


Tinh dầu hoa nhài kết hợp tốt với những tinh dầu khác


Mặc dù các loại tinh dầu pha trộn tốt với hầu hết các loại dầu khác, dầu thơm pha trộn đặc biệt tốt với tinh dầu cam, tinh dầu hoa oải hương, hoa hồng , gỗ đàn hương ..

Nơi mua tinh dầu hoa lài 


Vậy giờ chắc bạn đã biết tinh dầu hoa lài có tác dụng gì rồi chứ. Vậy bạn có biết tinh dầu hoa lài mua ở đâu là nguyên chất chưa.

Với hơn 4 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tinh dầu thiên nhiên.Oilvn tự hào là nơi bán tinh dầu thiên nhiên đảm bảo nguyên chất nhất. Bạn có thể đến trực tiếp shop tại đia chỉ 69 Nguyễn Du,p7.Q.Gò Vấp, Tphcm để mua hoặc đặt hàng online qua số điện thoại 0128 3333 678


tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>