Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by jinson on 18:37:00

Trong các sản phẩm làm đẹp thì dầu dừa nguyên chất được khá nhiều người chuộng nhất.Tác dụng của dầu dừa khá nhiều và có áp dụng trong cuộc sống và làm đẹp, Để có được dầu dừa nguyên chất bạn có thể làm dầu dừa ngay tại nhà. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm dầu dừa nguyên chất ngay tại nhà cực đơn giản luôn nha.Đảm bảo đọc xong ai cũng có thể làm được nha.


Sao tôi phải làm Homemade dầu dừa?


*Cách làm dầu dừa

Có 2 phương pháp chính để làm dầu dừa: Nóng và lạnh , oilvn.Com xin giới thiệu khía cạnh cả 2 ”tuyệt chiêu” dưới đây. Cả hai cách đều siêu dễ làm, bạn vui lòng đọc kỹ để có thể thực hiện hoàn thành nhé.

1.Cách làm dầu dừa bằng cách thức nóng

Nguyên liệu lấy sẳn để có cách làm dầu dừa cao nhất

Chuẩn bị:

- 1 kg Dừa khô nạo sẵn (dừa nạo) hoặc cơm xừa (dừa nạo xay). bạn cần chọn những quả dừa khá già để cho rộng rãi dầu & chất lượng dầu dừa tốt hơn.

hiện tại, Miota Oil là một trong những nhãn hiệu hiếm hoi bên cạnh thị trường sử dụng dừa trái Bến Tre để làm dầu dừa nguyên chất. Các trái dừa được lựa chọn hết sức chu đáo, đảm bảo chất lượng đầu vào tuyệt hảo hạng.

- 1 lọ đựng dầu dừa

- 400ml nước nóng (khoảng 2 cốc nước loại 200 ml)

- Dụng cụ làm dầu dừa tại nhà: 1 cái rây lọc, chảo, thau. (Không có dây lọc thì có khả năng lấy sẳn vải mùng).

- 1 nồi cơm điện

Dùng nồi cơm là cách làm dầu dừa nhanh nhất

Bước 1:

Xay sợi dừa nạo cho thật nhỏ. bạn bắt buộc cho một chút nước ấm để cho máy dễ xay. Xay 1 lượt cho thành cơm dừa thì ngã ra.

Bước 2:

đổ cơm dừa đã xay vào chậu thau, ngâm trong khoảng 15-20 phút bằng 400 ml nước ấm đã lấy sẳn trước.

Loc dau dua bang ray loc

Chúng ta chỉ vắt lấy nước, bỏ xác dừa (bã dừa).

- sau thời gian ấy cho cơm dừa qua rây lọc (hoặc vải mùng) để lọc lấy nước cốt dừa. Chúng ta chỉ vắt lấy nước, bỏ xác dừa (bã dừa).

lúc làm dầu dừa tại nhà để đảm bảo vệ sinh chị em phụ nữ yêu cầu sử dụng tấm vải mùng (hoặc gạc y tế) để lọc lại 2 lần nữa, xóa bỏ bã dừa còn sót lại.

Bước 3:

Cho nước cốt dừa mới lọc vào nồi cơm điện, bật Chế độ Nấu (Cooking). đợi trong khoảng 10 phút nước sôi, nồi cơm điện sẽ tự bật Chế độ Giữ nhiệt (Warm). bạn nhớ thỉnh thoảng khuấy để dầu dừa không bị cháy.

Để trong khoảng 15-20 phút phái đẹp sẽ thấy nước trong nồi bắt đầu sền sệt, có màu vàng nhạt ở bề mặt. tới đây giai đoạn làm Dầu dừa đậm đặc của chị em phụ nữ đã hoàn thành đến 80% rồi.

Bước 4:

công đoạn này kéo dài khoảng 20-30 phút

bạn sẽ yêu cầu chuyển chế độ Warm sang thế độ Cooking một vài lần để giữ nồi cơm điện luôn được sôi.

Trong khi này phái nữ đề nghị làm sẵn một cái lọ (hũ) thủy tinh để đựng thành quả tự làm dầu dừa đậm đặc của mình nhé. khi mà hỗn chất dung dịch sền sệt trong chảo chuyển sang màu vàng nhạt hết, thì chính là dung dịch dầu dừa. bạn rút điện, mở vung nồi chờ dầu dừa nguội bớt.

Bước 5:

Nhiệm vụ Duy nhất của chị em phụ nữ khi này là đổ Dầu dừa qua rây lọc vào lọ (hũ) thủy tinh & tận hưởng thành quả. ngoại giả, ví như nhà phái đẹp nào có máy quay li tâm, thì thử cho hỗn chất dầu dừa vừa nấu xong vào quay, sẽ tạo ra được dòng sản phẩm chất lượng cao tương tự Miota Oil (mềm và mịn hơn, dễ dàng Thấm vào da & tóc khi sử dụng).

2.Cách làm dầu dừa bằng bí quyết lạnh

Trong bài viết này, phái nữ có khả năng tham khảo thêm phương pháp làm dầu dừa lạnh cũng dễ dàng không kém.

Hình ảnh có tựa đề Hãy Virgin Dầu dừa Bước 9

Nguyên liệu:

tương tự như mẹo nóng, tuy nhiên bạn sẽ ko buộc phải đến chảo vì biện pháp này ko đề nghị chưng cất.

Thực hiện

Làm dầu dừa lạnh - Hướng dẫn làm dầu dừa nguyên chất bằng phương pháp lạnh phái nữ cũng cần xay thật nhuyễn dừa cùng với máy xay
Đặt miếng khăn xô lên miệng lọ, múc tầm 2 thìa dừa vừa xay và ngã lên khăn xô. sau đó phái đẹp túm khăn lại và vắt thật mạnh để hứng nước chảy xuống lọ. Cứ làm như thế cho đến lúc hết dừa đã xay.
Đậy nắp lọ và để cố định trong vòng một ngày. Sau thời gian này bạn sẽ thấy trong lọ được chia làm hai phần cùng với lớp váng cặn nổi lên trên.
Cho lọ vào tủ lạnh để đông cứng lớp váng, sau thời gian ấy dùng thìa để nạo lớp váng đi, ta sẽ được dầu dừa đã chứa trong lọ.

Nếu bạn ko có thời gian rãnh bạn có thể mua dầu dừa.Để mua được dầu dừa nguyên chất khuyến cáo các bạn nên đến các cửa hàng của shop tinh dầu thiên nhiên oilvn nha.


Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>