Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by jinson on 19:03:00

Hướng dẫn chăm sóc tóc cho những người da đầu dầu. Bằng những cách đơn giản như sử dụng tinh dầu bưởi, dầu dừa nguyên chất hay đơn giản chỉ là bối tóc bạn sẽ chăm sóc được cho da đầu dầu của mình tốt nhất.

Trước đây, xu hướng gội đầu không dầu gội (no-poo) đã trở thành vô cùng thịnh hành và được coi như cứu tinh cho những cô gái có mái tóc bết dầu. Thế nhưng, biện pháp này cũng gặp buộc phải đa dạng tranh cãi và chỉ trích, vì có khả năng khiến tóc bị khô và hư tổn.

mới đây, các chuyên gia tạo kiểu tóc đã phác họa ra một kế hoạch gồm 4 bước để “huấn luyện” cho mái tóc của phái đẹp bớt hình thành phản xạ tiết dầu, từ từ sẽ khắc phục tình trạng tóc bết một cách tự nhiên.

Sau đây là 4 bước trị tóc bết dầu siêu hiệu quả:

Ngày thứ nhất: Gội đầu



Ngày đầu tiên trong kế hoạch này là ngày chị em phụ nữ có thể gội đầu như bình thường. phái đẹp cần chọn loại dầu gội dạng gel trong suốt, chứ không phải dầu gội dạng đục như sữa, vì dầu gội dạng gel sẽ dịu từ từ không dưới, sau khi gội xong thì tóc bạn sẽ có độ bồng bềnh, chứ ko bị xẹp và mỏng.

Những loại dầu gội dạng gel phổ biến và dễ mua nhất là dầu gội dành cho trẻ em. bạn cũng ko nên sử dụng thêm dầu xả, vì dầu xả có thể khiến tóc nhanh bị bết không dưới, ảnh hưởng tới các bước tiếp theo.

Ngày thứ hai: Dầu gội khô



Dù tóc phái đẹp có bết dầu đến đâu, cũng không được phép gội đầu vào ngày thứ hai này. Thay vào Đó, hãy dùng dầu dừa nguyên chất để xịt vào chân tóc, làm tóc sạch sẽ không dưới, bớt tình trạng nhờn, ngứa. ví như chị em phụ nữ là người có tóc bết vô cùng nhanh, thì có khả năng xịt dầu dừa nguyên chất lên tóc ngay sau khi đã gội đầu xong trong ngày trước tiên, và tiếp tục xịt dầu dừa nguyên chất đều đặn trong ngày thứ hai.

Dầu dừa nguyên chất sẽ giúp Thấm hút hết lượng dầu thừa mà da đầu tiết ra, làm cho mái tóc vẫn giữ được vẻ sạch sẽ, suôn mượt giống như mới gội đầu xong. giả dụ chị em phụ nữ ko có sẵn dầu gội khô, có khả năng dùng tạm phấn rôm trẻ em để xoa nhẹ trên da đầu.

Ngày thứ ba: Búi tóc gọn gàng



Ngày thứ ba là ngày mà chị em phụ nữ sẽ nên “mặc kệ” mái tóc của mình, dù tóc có bết dầu đến đâu thì cũng ko được gội đầu, không sử dụng dầu gội khô. Để có kiểu tóc gọn gàng nhất, bạn hãy búi tóc lại, chính sự bết dầu của mái tóc sẽ tạo ra vẻ óng mượt, chỉn chu hơn khi bạn búi tóc. ngoài ra, chính kiểu búi tóc này sẽ tránh thói quen đưa tay lên gãi đầu hoặc luồn vào trong tóc, vì hành động này có khả năng kích thích làm cho da đầu sản sinh nhiều dầu không dưới.

Ngày thứ tư: Xả tóc với tinh dầu bưởi



Bước kết quả của kế hoạch huấn luyện cho tóc bớt bết dầu là xả tóc với tinh dầu bưởi. Hãy làm ướt tóc cùng với nước ấm, không được dùng nước ấm, rồi xả khoảng nửa chén tinh dầu bưởi nguyên chất lên tóc, xoa nhẹ nhẹ nhõm để tinh dầu bưởi làm cân bằng độ pH trên da đầu, làm trôi các bã nhờn. sau đó chị em phụ nữ có thể xả sạch tóc cùng với nước ấm đến lúc thấy hết mùi tinh dầu bưởi thì thôi, nhớ không được gội lại bằng dầu gội đâu nhé.

đến ngày tiếp theo, bạn có khả năng gội đầu với dầu gội, và lặp lại chu trình 4 bước – 4 ngày. quá trình này có khả năng kéo dài hàng tuần cho tới hàng tháng. cùng với những ngày đầu, phái nữ sẽ thấy hơi khó chịu, vì tóc bết, ngứa mà không được gội, nhưng dần dần, tóc sẽ hình thành phản xạ bớt tiết dầu do không bị dầu gội làm khô tóc qua nhieu.

Trong thời gian huấn luyện cho tóc, phái đẹp nhớ đừng chạm tay lên da đầu nhiều, và tốt nhất là không sử dụng thêm bất cứ sản phẩm tạo kiểu nào như keo xịt hay sáp vuốt tóc. Cho đến lúc phái nữ cảm cảm giác tóc đã quen cùng với nhịp độ này, tóc bớt dầu không dưới, thì có thể cắt ngắn chu trình từ 4 bước thành 3 bước, nghĩa là đến ngày thứ tư bạn đã có thể gội đầu được rồi. Đây là cỡ chừng cách logic giữa các lần gội đầu, giúp giữ tóc sạch sẽ, mà ko làm khô da đầu, từ Đấy cân bằng được lượng dầu trên da đầu, và cũng giúp phái nữ kiệm ước giá thành, kiệm ước nước và kiệm ước thời gian cho việc gội đầu.

Để mua tinh dầu bưởi nguyên chất bạn nên đến cửa hàng oilvn nha vì đây là nơi bán tinh dầu thiên nhiên uy tín nhất mà mình biết đấy
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>