Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by jinson on 19:51:00

Tinh dầu thiên nhiên có khá nhiều công dụng , nhưng bài trước tôi đã nhắc đến những công dụng của tinh  dầu thiên nhiên giúp làm đẹp, sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn tinh dầu thiên nhiên chữa được bệnh nhé.


Mỗi lúc mùa đông tới, thời điểm lạnh nhất trong năm, hay lúc thời tiết giao mùa, thì các bệnh viện từ tuyến huyện cho tới tuyến trung ương, số ca nhập viện của trẻ em mắc các bệnh viêm đường hô hấp lại tăng đột biến.

Tinh Dầu Breathe

Vì sao là do tiết trời thay đổi đột ngột, quá lạnh, hoặc ủ ấm quá mức dẫn đến các em bị ho, sổ mũi, viêm họng, nặng không dưới là viêm phổi. Giải pháp nào để phòng và đặc trị bệnh viêm đường hô hấp này là mong muốn của phổ biến cha mẹ. Theo thông tin, hơn 1 tuần nay, khoa hô hấp của bệnh viện Nhi Trung ương bắt buộc tiếp nhận khám không dưới 500 ca/ ngày, nhập viện điều trị nội trú tăng từ 50 đến 100 rồi lên hơn 200 trẻ có dấu hiệu viêm phế quản hoặc viêm phế quản cấp.

Viêm phế quản là tại sao khiến nhiều trẻ nhỏ đề nghị nhập viện

Bệnh viêm phế quản cực kỳ hay gặp ở trẻ em, nhất là trẻ dưới 1 tuổi. Những trẻ đang mắc một bệnh nhiễm khuẩn khác như cúm, sởi, ho gà... vô cùng dễ bị viêm phế quản. Những trẻ đẻ non, còi xương, suy dinh dưỡng cũng dễ mắc và thường diễn tiến nặng đến viêm phổi. Đây là một bệnh có tỷ lệ mắc và tử vong siêu cao ở trẻ em, đứng hàng thứ 2 sau bệnh tiêu chảy.

Những ngày này, dạo quanh các trang mạng xã hội, ikhoedep thấy có rộng rãi bài thuốc dân gian được bật mí với nhau để giúp bé phòng tránh viêm đường hô hấp. Trong Đấy đặc thù sử dụng rộng rãi tới việc số đông các mẹ truyền tai nhau dùng một loại tinh dầu breath .

Hay giả dụ của chị Nguyễn Thị Thu Lan ( Hoàng Hóa,Thanh Hóa) cho biết: Từ trước đã dùng nhiều loại dầu tràm cho bé khi trở trời nhưng bé vẫn bị nghẹt mũi. Cho đến lúc mua được một lọ tinh dầu breath mang tên Hoa Núi thì về bé nhà dùng hằng ngày và hết nghẹt mũi khi nào không hay. Vừa rẻ, vừa công hiệu hơn nhưng loại tinh dầu tôi đã dùng. Thấy vậy, tôi đã mách rộng rãi bà mẹ cùng cơ quan dùng, họ đều được kết quả tốt.

Thực hư không rõ thế nào, lần theo tên, tuổi, địa chỉ những người đã sử dụng Tinh dầu breath, phóng viên đã gặp Chị Lê Thị Liên (Quân Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: Bé nhà tôi bị ho, nghẹt mũi rất lâu, tôi đã dùng thuốc tây, thuốc nhỏ rộng rãi nhưng cứ đỡ, bé lại mắc lại. Nghe hầu hết người nhắc loại tinh dầu breath này tốt cho bệnh hô hấp, đề nghị tôi cho bé dùng thử. khi dùng thì bé đỡ ho, nghẹt mũi hẳn và cháu đã hết bệnh, chơi ngoan, ngủ ngoan. đặc trưng là nó thơm không dưới hẳn các loại tinh dầu và dầu tràm đang bán trên thị trường.

Tinh Dầu Breathe

Có mẹ Nguyễn Thu Hà (Quận Gò Vấp, HCM) thì được người thân tặng cho chai tinh dầu Hoa Núi ngày mới sinh em bé, chị nghĩ được tặng cùng với thấy đầy đủ người bảo tốt lắm cần chị sử dụng đều đặn cho bé mỗi ngày. Sài gòn những tháng 4, nắng nóng, bật quạt, điều hòa cả ngày, thế mà trộm vía nay bé đã 8 tháng ko một lần sổ mũi. Chị buộc phải công nhận nó rất, vô cùng tốt.

Để hiểu rõ về sản phẩm không dưới, oilvn đã tìm mua 1 chai tinh dầu breath và 1 chai dầu tràm có uy tín ngoài thị trường so sánh. Về màu sắc: Tinh dầu breath có màu thiên xanh sẫm màu, còn dầu tràm thì có màu trắng. Về mùi thơm: lúc ngửi tinh dầu breath siêu thơm, cảm giác xông lên mũi làm thông mũi. Còn dầu tràm thì mùi tương đối hắc, ko thơm và không xông lên mũi như tinh dầu.

Tinh dầu breath núi-cách trẻ tránh xa bệnh đường hô hấp - Ảnh 3

Sự khác biệt giữa dầu tràm Hoa Núi với các loại tinh dầu khác

Có dịp khám phá về thành phần hóa học mới biết trong tinh dầu breath có hai phân bố chính có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường hô hấp có trong tinh dầu breath là: α- Terpineol và Eucalyptol chiếm hàm lượng cực kỳ cao.

Hoạt chất α- Terpineol tinh chế từ tinh dầu breath có tính sát trùng (diệt khuẩn, nấm và rất vi) thuận lợi, do vậy α- terpineol là một nguyên liệu quý để bào chế rộng rãi loại thuốc bôi trực tiếp hoặc dầu khí dung bay tương đối.

rộng rãi nghiên cứu khoa học cho thấy α- Terpineol có rất nhiều ưu điểm: không độc cùng với con người ở liều có tác dụng diệt khuẩn, có thể chuyên dụng cho tất cả lứa tuổi, nói cả trẻ em và trẻ sơ sinh. Có tác dụng sát trùng tương đối rộng trên vi khuẩn, nấm và siêu vi.

Từ năm 2008, Bộ Y tế đã cho phép đưa tinh dầu breath vào Danh mục thuốc nhu yếu để Kiểm soát bệnh địa phương (local diseases control) trong chương trình chăm nom sức khoẻ ban đầu.Theo nghiên cứu cấp Bộ Y tế, thực bây giờ Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh, 2008 của Hãng dược phẩm OPDIS PHARMA thì hoạt chất α-terpineol có tác dụng ức chế diệt cả hai vi rút cúm A H5N1 và A H1N1. nguyên liệu α- Terpineol (Tiêu chuẩn dược điển Anh) sử dụng làm thuốc đã được Bộ Y tế cấp mã số đăng ký cung cấp VNA-2686-99 .

α- Terpineol có trong tinh dầu breath chiếm đến 12% mang tính chất quyết định trong việc sử dụng an toàn cho mẹ và bé cũng như các thuộc tính diệt khuẩn đem lại của tinh dầu breath.

Eucalyptol chứa trong tinh dầu breath từ 54,7 - 57,9% . Eucalyptol còn được biết tới dưới các tên gọi như 1,8-cineol, 1,8-cineole, limonen oxit, cajeputol, 1,8-epoxy-p-menthan, 1,8-oxido-p-menthan, eucalyptole, 1,3,3-trimethyl-2-oxabicyclo...


Nhờ 2 thành phần chính nêu trên đã tạo phải công hiệu tuyệt vời mà tinh dầu breath mang đến cho các bé. Nó có tác dụng làm ấm đường hô hấp, rửa sạch mũi trực tiếp, giảm sự tích tụ các dị nguyên bị hít vào theo không khí hỗ trợ cho việc làm thông thoáng đường thở. Gây kích thích tức thời các tế bào niêm mạc mũi xoang làm tiết dịch để cuốn trôi chất nhầy, giảm các khía cạnh gây viêm, bảo vệ cơ quan hô hấp trên gồm mũi, xoang, họng và thanh quản, giảm viêm tại chỗ trong khoang mũi, xoang.

Để có dịp hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng tôi có dịp trao đổi ngắn cùng với chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Nhà cung cấp nhãn hàng tinh dầu breath. Qua trao đổi được biết chị Tuyết hiện đang làm giáo viên tại trường TH Nguyễn Đức Cảnh - Huyện Ea Sup - Tỉnh Đăk Lak. Cơ duyên chị đến với tinh dầu breath là lúc chị mang thai đứa con đầu lòng, chị muốn bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu thật tốt hạn chế các bệnh cảm cúm vì bệnh cảm cúm cực kỳ nguy hiểm nhất là thời kỳ đầu mang thai buộc phải chị đã dùng dầu tràm. Tuy nhiên, do bây giờ dầu tràm, bị hòa trộn tạp khá nhiều buộc phải nó ko còn hiệu quả như trước nữa yêu cầu chị đã đi tìm một sản phẩm cho bản thân sử dụng sao cho hiệu quả. khi chào đón cậu con trai đầu lòng là khi chị ra mắt và sử dụng cho con trai mình sản phẩm Tinh dầu breath. Tính tới nay con chị đã tròn 11 tháng tuổi, cậu bé không một lần nào buộc phải uống thuốc, ko sổ mũi, hay ho hen gì ngay cả lúc chị bị cảm cúm 10 ngày mà em cũng chẳng bị lây. phương pháp đơn giản của chị là nhỏ nước muối sinh lý mỗi sáng, xoa dầu vào gan bàn chân, lưng, vòng 1 cho bé mỗi sáng và tối. với Đấy là chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Chị Tuyết đang xếp hàng cho khách

khi tôi hỏi vì sao Tinh dầu breath bên mình lại có chất lượng hơn những loại tinh dầu và dầu tràm khác trên thị trường: Chị trả lời: Tinh dầu breath được tinh chế từ cây tràm gió Úc, được nhập khẩu giống và trồng tại Quảng Bình. Đây là một trong những vùng đất có thổ nhưỡng hợp với cây tràm và cho hàm lượng tinh dầu cao nhất. kế bên Đó, tinh dầu breath được chiết xuất từ kỹ thuật cuốn tương đối nước giúp giữ được 100% các kết cấu thuận lợi của Tinh dầu breath.

Tôi hỏi: Chị có biết rằng, các mẹ đang sử dụng tinh dầu breath của chị và đã giúp cho con họ giảm và hết hẳn bệnh viêm đường hô hấp không, bà bầu còn khen giá phải chăng nữa chứ? Chị cười và đáp: Vậy thì chẳng có gì hạnh phúc bằng ạ, các con khỏe thì mẹ nào chẳng vui. Còn giá cả thì em phấn đấu bán giá rẻ nhất so cùng với chất lượng để tất cả bà bầu đều có thể dùng phòng bệnh cho các con.

Cuối cùng: Chị mong muốn gì khi sản phẩm này đến tay toàn bộ người. Chị suy tư và trả lời: Trước khi tôi đưa sản phẩm đến cùng với tay đầy đủ người bản thân tôi đa tự mình dùng qua, trước lúc tôi là một người bán hàng tôi cũng là một người mẹ, tôi hiểu được tâm tư của những người mẹ trẻ lúc con ốm đau như thế nào, nên tôi mong muốn mang một san phẩm thuận lợi tới tay các mẹ để việc chăm con đễ dàng hơn. Mong rằng bà bầu đã , đang và sẽ nuôi con nhỏ hãy dùng tinh dầu breath càng sớm càng thuận lợi để bé phòng được các bệnh viêm đường hô hấp, trước lúc bé yêu cầu dùng đến kháng sinh.

Chia tay chị Tuyết, tôi thấy vui vui trong lòng, bởi mình đã đóng góp một địa chỉ, một sản phẩm giúp trẻ nhỏ phòng và điều trị thuận lợi bệnh lý viêm đường hô hấp. Tôi thầm cảm ơn người chị em trẻ, người giáo viên, người mẹ trẻ có tấm lòng nhân ái, chính chị đã là một trong những tấm gương tiêu biểu trong việc chăm chút sức khỏe toàn dân. Hy vọng, qua bài viết này sản phẩm của Tinh dầu breath sẽ là một phần không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi ngôi nhà.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>