Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by jinson on 07:26:00

Những cách làm nở nang vòng 1 đơn giản nhất là dùng những thứ từ thiên nhiên. Sau đây mình giới thiệu đến các bạn những cách làm nở nang vòng 1 cực hiệu quả nhanh chóng nhất mà bạn làm được tại nhà không cần phải bơm hay uống thuốc chi cho hại sức khỏe.



Nở vòng 1 bằng hạt thì là

Từ lâu, hạt thì là được dùng để kích thích tuyến sữa ở phụ nữ mới sinh. thành phần của hạt thì là có chứa rộng rãi dưỡng chất như estrogen có thể khiến nâng cao kích cỡ ngực.

cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn có thể ăn sống hạt thì là hoặc hãm hạt thì là trong nước ấm.

Lưu ý: ko dùng phổ biến hơn 100g hạt thì là mỗi ngày. Cách nở vòng 1 bằng hạt thì là cũng ko yêu thích cho người bị ung thư vú, u buồng trứng... vì loại hạt này có lượng estrogen tự dưng vô cùng cao, khiến cho tình trạng bệnh tật trở thành nặng hơn.



Nở ngực bằng nước lá cây khế

Trong sách y học dân gian, lá cây khế có công dụng nâng cao tuyến sữa cho chị em đang trong công đoạn cho con bú. Lá khế cũng có những dưỡng chất khiến cho cải thiện hiệu quả vòng vòng 1 như vitamin C. Vitamin C giúp cơ thể tổng hợp collagen dưới da.

cách sử dụng lá khế nở ngực cực kỳ dễ dàng. phái đẹp chỉ yêu cầu lấy một nắm lá khế nấu hoặc sắc nước uống hằng ngày. Người ta thường sử dụng lá khế non sẽ công hiệu không dưới.

Sinh tố dứa

Dứa cực kỳ giàu chất đẩy lùi oxi hóa. Tròng dứa chứa những chất làm cho tiêu diệt các gốc tự do, vật dụng gây ra vẻ già nua và ung thư. Dứa còn khiến cho da đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ không dưới do trong dứa có chất hỗ trợ sản sinh collagen. Collagen là protein nền tảng của tất cả các mạch máu, vách ngăn, lục phủ ngũ tạng, xương và da. vì thế dứa vô cùng tốt cho những bộ ngực kém săn chắc vì tuổi tác.

Dùng sinh tố dứa, sữa chua làm cho vòng 1 săn chắc. Loại nước này làm đẩy lùi lão hóa vùng da vòng 1

Vì thế phái nữ cần tiêu dùng dứa thay vì cà phê hay rượu trong menu ăn uống hàng ngày. kết quả mà chị em phụ nữ có ko chỉ là một bộ ngực đẹp mà làn da cũng tươi sáng, căng mọng không dưới.

Công thức nước dứa chăm sóc sắc đẹp da và ngực:

- 150g dứa

- 125g sữa chua

- Đá viên

- 60ml nước

- 60ml nước ép dứa

Cho tất thảy vào máy xay để tạo thành sinh tố. bắt buộc uống ngày từ 1 - 3 ly.



Nở ngực bằng sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp tăng estrogen làm cho ngực nở nang, hấp dẫn không dưới. tiêu dùng sữa đậu nành buộc phải yêu cầu kiên trì mới thấy công hiệu.

Tuy nhiên, phái đẹp đề nghị nhớ, dùng quá nhiều sữa đậu nành cũng thiết yếu liều lượng theo nhu cầu cơ thể. Có những nếu được ghi nhận người có hàm lượng estrogen trong cơ thể cao khi tiêu dùng qua nhieu đậu nành giúp tăng mạnh estrogen, gây u vòng 1.

Có khả năng tiêu dùng sữa đậu nành để nở vòng 1 nhưng đề nghị xét nghiệm tổng quát để biết cơ thể mình đủ và thiếu gì, có hài hòa cùng với thực phẩm giàu estrogen hay ko
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>