Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by jinson on 04:24:00

Dầu jojoba thì còn khá xa lại với nhiều người thế nhưng đây là loại dầu làm đẹp khá là an toàn và hiệu quả. Hôm nay mình xin chia sẽ vài công dụng hữu ích mà dầu jojoba mang đến có thể làm đẹp khá là hiệu quả. Nào cùng khám phá những công dụng của dầu jojoba là gì nhé.



Tẩy trang

Dầu Jojoba còn có một tính năng xuất sắc lúc hỗ trợ bạn loại bỏ lớp trang điểm. sử dụng một miếng bông có chứa tinh dầu và làm sạch khuôn mặt của bạn. Từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara "cứng đầu" cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. ngoại trừ tính năng này, nó còn giúp cho lông mi bạn thêm dày và khỏe. Sau lúc xóa lớp trang điểm, dùng khăn giấy ướt để loại bỏ nốt tất cả các dầu dư thừa trên da.



Tạo lớp biểu bì cho tay

Bàn tay của chúng ta liên tục tiếp xúc cùng với các khía cạnh bên không tính, sẽ làm phá vỡ lớp biểu bì trên da khiến tay trở thành khô ráp. dầu jojoba sẽ hỗ trợ bạn thoát khỏi vấn đề này lúc thoa một khoảng 10 ml tinh dầu jojoba nguyên chất vào tay. Để có một đôi tay mềm mại và kiêu dũng, bạn có thể sử dụng hằng ngày.

Dưỡng môi

Ví như môi của bạn đều đặn khô và bong tróc, tinh dầu jojoba có thể là một phương thuốc hữu hiệu. sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm này một cách đều đặn, sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại và trơn nhẵn.

Chữa tóc xơ rối, chẻ ngọn

Tinh dầu jojoba nguyên chất có khả năng được dùng hoàn hảo như một sản phẩm chăm chút cho tóc khô, tóc thô. tinh dầu jojoba hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chẻ ngọn. thoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi còn ẩm. Bằng phương pháp này bạn có thể cung cấp cho tóc một lớp bảo vệ, giữ tóc mượt mà và khỏe mạnh. nhắc cả khi bạn đang sở hữu một mái tóc xoăn thì tinh dầu jojoba nguyên chất cũng giúp cho tóc luôn mềm và bóng mượt.



Dưỡng da mặt: 

Nhỏ 2 giọt tinh dầu jojoba nguyên chất vào lòng bàn tay, thoa nhẹ 2 tay vào nhau và massage da mặt nhẹ nhõm theo chiều cấu tạo da giúp tinh dầu jojoba nguyên chất thấm tốt hơn.
Dưỡng da cho cơ thể và mặt

Do thuộc tính giữ ẩm thiên nhiên, dầu jojoba nguyên chất thực sự là sản phẩm làm đẹp phổ biến bởi công dụng nhanh đối với làn da. Nó có các tính chất giống như bã nhờn trên cơ thể, nên chỉ cần thoa một chút nó sẽ khiến làn da của bạn mềm mại và đủ độ ẩm.

Giả dụ có làn da nhờn và lo lắng về mụn, bạn hãy trải nhiệm sử dụng tinh dầu này, giúp cân bằng lượng bã nhờn tự nhiên và bảo vệ bạn khỏi mụn. Bạn cũng có thể dùng dầu jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa và nếp nhăn cho da mặt. Một cách khác, bạn có khả năng trộn trực tiếp vào lọ kem dưỡng da để tối đa hóa công hiệu.



Hỗ trợ tóc và da đầu khoẻ mạnh: 

Dùng 1 ít tinh dầu jojoba nguyên chất xoa đều lên tóc, quấn khăn ấm ủ cỡ chừng 20 phút và gội đầu bình thường. hỗ trợ phòng tránh tình trạng rụng tóc và cho tóc chắc khỏe.

Dưỡng tóc hàng ngày: 

Thêm một vài giọt Jojoba oil vào Dầu gội đầu hàng ngày sẽ có tác dụng làm vệ sinh lỗ chân lông giúp thúc đẩy tăng trưởng và tái sinh tóc. Để giảm chẻ ngọn và mềm mượt tóc, sử dụng 2-3 giọt dầu jojoba thoa đều vào phần đuôi tóc.

Để mua dầu jojoba nguyên chất tốt nhất bạn có thể đến các đại lý của oilvnshop nhé. Nơi đây chuyên cung cấp những tinh dầu thiên nhiên nguyên chất tốt nhất. Bạn có thể liên hệ 01283333 678 để được tư vấn về những tác dụng làm đẹp của tinh dầu jojoba nguyên chất nhé.
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>