Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 22:45:00

Những cách trị mụn đơn giản nhất là dùng tinh dầu thiên nhiên và trong số tinh dầu thiên nhiên thì mình thấy tinh dầu trà xanh có công dụng tốt nhất. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn những tác dụng của tinh dầu trà xanh nguyên chất mà mình biết được với hi vọng bạn sẽ có được những kiến thức làm đẹp hiệu quả nhất.Nào hãy cùng tham khảo những tác dụng của tinh dầu thiên nhiên này nhé.





Theo các chuyên gia phân tích về mỹ phẩm tại Mỹ, hoạt chất EGCG trong tinh dầu trà xanh được đánh giá là mang lại công hiệu chăm sóc sắc đẹp cao hơn cả vitamin E ví như biết đúng cách sử dụng. Loại tinh dầu này giúp da phản kháng những tác nhân gây nơi bị mụn từ tia UV của mặt trời, nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn thần kỳ, nó được công nhận như một loại kháng sinh, kháng khuẩn tốt, làm vệ sinh đa số bụi bẩn và se khít lỗ chân lông, phòng tránh nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, lỗ mụn cám và chữa trị tình trạng viêm da hiệu quả. Bạn có khả năng dùng tinh dầu trà xanh lúc tẩy chất hóa trang, hoặc sử dụng để rửa mặt vào sáng và tối đều đặn. Chỉ sau 1-2 ngày, tình trạng nơi bị mụn trên da bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Giúp làm chậm giai đoạn lão hóa da

Cũng giống như việc uống nước trà xanh tăng tuổi thọ, tinh dầu trà xanh cũng giúp giai đoạn oxy hóa của cơ thể diễn ra chậm lại.Trong kết cấu của tinh dầu trà xanh có chứa hợp chất gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) phản kháng công đoạn oxy hóa tế bào, tiêu diệt vi khuẩn, giúp loại bỏ các hắc tố làm đen da, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, từ đấy làm chậm lại giai đoạn lão hóa da, giảm nếp nhăn, giữ cho da luôn tươi sáng, trơn nhẵn. ngoài ra, loại tinh dầu này cực kỳ hài hòa với da nhờn vì có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt.



Tiêu diệt vi khuẩn trên da

Khi da bị hư hại bởi những ổ vi khuẩn gây mụn, hay sẹo lõm, vết thâm không tính da, bạn có thể sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu trà xanh bôi lên vị trí da tổn hại ko chỉ hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn mà còn tái tạo tế bào da mới, chóng vánh chữa lành vết thương.

Làm mờ nám, chống sạm da chóng vánh

Trong cơ thể con người có chứa cực nhiều gốc tự do làm hư hại đến các tế bào kiêu dũng. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu làm da bạn bị nám, sạm da, tàn nhang, mụn, lão hóa…Tuy nhiên, hợp chất EGCG trong tinh dầu trà xanh sẽ phát huy công dụng cực tốt trong ví như này. tác dụng của nó là tiêu diệt hoặc làm giảm số lượng các gốc tự do, từ đấy tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế cho tế bào đã bị hỏng, làm mờ nám và chống sạm, đen da hiệu quả. Bạn hãy dùng tinh dầu trà xanh làm sạch da mặt cùng với nước ấm mỗi ngày sẽ loại bỏ vết nám chóng vánh.

Hỗ trợ cơ thể thư giãn, giảm stress, mệt mỏi

Ngoài những công dụng trên, tinh dầu trà xanh còn hỗ trợ bạn thư thái một cách tuyệt đối. Hãy sử dụng 3-4 giọt tinh dầu này pha với nước tắm hoặc dùng để massage mặt và cổ mỗi ngày trước khi đi ngủ. hương thơm dịu mát của nó sẽ mang lại cho bạn nhận thấy thoải mái, giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và ngon hơn. Hơn thế nữa, tinh dầu trà xanh còn có khả năng thanh trừ không khí trong phòng, làm căn phòng thoáng mát, sảng khoải. Bạn có thể xông tinh dầu trà xanh qua đèn xông tinh dầu để tăng cường tinh thần của bạn, đồng thời căn phòng ngủ cũng sẽ có hương thơm rất thiên nhiên và nhẹ.

Tuy có đa công dụng, nhưng ví như sử dụng không đúng cách, loại tinh dầu này không phát huy được hết công dụng chăm sóc sắc đẹp của mình. vì thế, bạn hãy để ý một vài cách sử dụng chúng như sau:

- Bảo quản tinh dầu trà xanh ở điều kiện khô ráo, thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng mặt trời

- Ko được uống loại tinh dầu này giả dụ là các sản phẩm chiết xuất của ngành công nghiệp

- Có khả năng phối hợp tinh dầu trà xanh cùng với một vài loại tinh dầu khác như dầu dừa, tinh dầu thông, quế…để phát huy tối đa công dụng làm đẹp, chóng vánh hỗ trợ bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn.

Và để có thế mua được tinh dầu trà xanh nguyên chất mời bạn đến các đại lý do chính oilvn phân phối nhé. Nơi đây đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường với hơn 4 năm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ giúp bạn có được những cách làm đẹp hiệu quả nhất.
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>