Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Posted by jinson on 02:15:00
Cần gì phải đến các trung tâm spa tốn tiền để chữa sẹo chứ. Ngày nay không thiếu cách chữa sẹo rẻ tiền hiệu quả như cách dùng tinh dầu thiên nhiên chẳng hạn. Nào khám phá ngay những tinh dầu thiên nhiên nào có thể chữa sẹo nhanh chóng hiệu quả nhất.

Khi bạn muốn làm mờ những vết sẹo mới hoặc ngay cả những vết sẹo dài, hãy khắc cốt ghi tâm những cách thức cực kỳ dễ dàng. Được biết, các biện pháp khắc phục và làm mờ sẹo này rất thiên nhiên lại tương đối đơn giản và an toàn, hiệu quả lúc bạn muốn tăng cường tình trạng vết sẹo của mình đó.

Tinh dầu thiên nhiên Cây trà (Tea Tree)

Bạn có thể thử cọ xát tinh dầu tinh khuyết cây trà (Tea Trea) vào những vết sẹo mới hoặc lâu năm và lặp lại hành động này nhiều lần trong ngày. thiều số người kể rằng vết sẹo mới của bạn có khả năng biến mất cỡ chừng một số ngày lúc sử dụng tinh dầu này.

Dầu ôliu nguyên chất tinh khiết

Xoa nhẹ vết sẹo của bạn với dầu ôliu nhiều lần một ngày cũng có khả năng hỗ trợ vết sẹo mờ dần hoặc bị loại bỏ trong vòng một số ngày.



Tinh dầu tinh khuyết Chanh (Lemon)

Đây là một cách thức khắc phục làm mờ sẹo tự nhiên và tuyệt vời nhất.Tinh dầu chanh thuần khiết (Lemon) đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, vì vậy chúng hơi bị hiệu quả để đặc trị sẹo, bạn nên massage vết sẹo của bạn cùng với tinh dầu chanh đã được hòa trộn loãng cùng với nước ấm hoặc với dầu nền như dầu oliu, jojoba… để có công hiệu cao hơn.

Tinh dầu tinh khuyết hoa Oải hương

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ mang lại mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ mà còn có tác dụng làm mờ vết sẹo, lúc bạn biết cách sử dụng chúng matxa nhẹ nhàng lên các vùng da bị thâm.
(sưu tầm)
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>