Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Posted by jinson on 01:36:00
Sau một hồi nguyên cứu trên các trang mạng và mình đã biết được cáchl àm dầu dừa sao cho đơn giản mà lại hiệu quả nhất. Các bạn muốn biết cách làm dầu dừa như thế nào thì mời tham khảo bài chia sẽ sau đây của mình nhé.

Bước 1:

Hãy bắt đầu với một trái dừa mất nước hoặc khô. Khô mảnh dừa không đường được bán trong các cửa hàng tạp hóa. Hãy chắc chắn rằng các túi chứa không có gì khác ngoại trừ dừa. Để bắt đầu với một xác thịt dừa tươi, cắt thịt thành từng miếng nhỏ và làm khô chúng bằng một dehydrator trong khoảng 24 giờ. Bạn có thể làm khô thịt dừa này với lò nướng của bạn khi lò ở nhiệt độ thấp nhất có thể của nó. Cắt thịt dừa ra từng mảnh nhỏ, đặt các bit trên một lưới nướng, và có nó được nấu ở nhiệt độ rất thấp trong khoảng 8 giờ, hoặc cho đến khi nó đã khô hoàn toàn.

>>Xem thêm tác dụng của dầu dừa<<

Nếu bạn đang làm việc sử dụng dừa cửa hàng có nguồn gốc, mua mảnh dừa thay vì những cái vụn. Các dừa cắt nhỏ sẽ làm tắc nghẽn máy ép trái cây của bạn.

Cách Làm Dầu Dừa Nguyên Chất Tại Nhà

Bước 2:

Nạp dừa vào máy ép trái cây của bạn. Giữ dừa khô vắt theo lô rất nhỏ, vì việc đặt quá nhiều dừa cùng một lúc sẽ dẫn đến sự tắc nghẽn của máy ép trái cây. Máy ép trái cây sẽ giúp loại bỏ các loại kem và dầu từ các chất xơ. Tiếp tục chế biến dừa cho đến khi bạn đã chạy tất cả các mảnh thông qua máy ép trái cây của bạn.

Bước 3:

Xử lý dừa của bạn một lần nữa. Trong nỗ lực đầu tiên, máy ép trái cây sẽ không thể nhận được tất cả các dầu được chiết xuất, do đó hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó một lần thứ hai để đảm bảo từng giọt được lấy ra.

Bước 4:

Lưu trữ dầu dừa vào nồi và giữ cho nồi ở một nơi ấm áp. Cung cấp cho nó 14 giờ để có được những kem dừa để giải quyết ở đáy nồi. Dầu dừa tinh khiết được dự kiến ​​sẽ đi lên trên kem.

Bước 5:

Thìa dầu dừa vào một nồi mới. Thời điểm dầu và kem đã tách khỏi nhau và rắn lại dầu, loại bỏ dầu từ nồi đầu tiên với một muỗng và chuyển nó thành một nồi mới. dầu dừa của bạn bây giờ đã sẵn sàng để sử dụng.
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>