Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 21:02:00

Tinh dầu tràm là một cường quốc kháng khuẩn, làm cho nó rất hữu ích xung quanh nhà. Tràm, hoặc tràm, dầu có mùi long não như nhẹ và được làm từ lá của alternifolia tràm, trong đó có nguồn gốc ở Đông Nam Queensland ở Úc. Bạn có thể tìm thấy dầu tràm ở hầu hết các cửa hàng thực phẩm sức khỏe cho một vài đô la một chai, làm cho nó một đầu tư thông minh - với rất nhiều công dụng!



Rõ ràng da:dầu tràm là một chất khử trùng tự nhiên, bạn có thể loại bỏ mụn nhanh chóng bằng cách chấm nhẹ dầu trực tiếp trên da bị kích thích.

Giết chí: Không phải là một chủ đề mà bạn muốn thảo luận, nhưng chí xảy ra. Trộn một nửa cốc giấm táo với một muỗng canh dầu tràm và chà xát vào tóc sạch. Để lại nó trên tóc trong 20 phút sau đó chải bằng lược chí. Và tự nhiên điều trị này có thể được sử dụng thường xuyên khi cần thiết.



Tắm rửa giặt: Nếu giặt của bạn có mùi một chút mốc, thêm 10 giọt để bột giặt của bạn, và sau đó rửa sạch như bình thường. Dầu kháng khuẩn giúp tắm rửa và loại bỏ rình rập khuôn hoặc nấm mốc.

Diệt nấm mốc: Dừng nấm mốc tích tụ với sự giúp đỡ của một giải pháp đơn giản của tinh dầu tràm, giấm, và nước. Nó sẽ không được thoát khỏi nấm mốc hoặc nấm mốc vết bẩn, nhưng nó sẽ ngừng tăng trưởng hơn nữa! Chỉ cần xịt, và bỏ đi.

Dừng lỗi: Tự làm thuốc chống côn trùng trong nhà hoặc ngoài trời của riêng bạn mà giữ lỗi đi.

Đương nhiên khử trùng: Nếu bạn có con nhỏ hay vật nuôi, sử dụng cửa hàng mua chất tẩy rửa có thể để lại mùi kéo dài và các hóa chất mạnh. Tự làm của riêng của bạn tất cả các mục đích sạch hơn với tinh dầu tràm mà lá điều an toàn trong sạch.

Loại bỏ bọ chét: Thêm một vài giọt dầu gội pet của bạn để diệt bọ chét và ngăn chặn sự bùng phát trong tương lai.

Điều trị bàn chân của vận động viên: Nếu ngón chân của bạn là một chút ngứa, chà xát dầu tràm trực tiếp trên đôi chân của bạn hàng ngày. Dầu tràm là chất kháng khuẩn và kháng nấm, làm cho nó một cách an toàn để điều trị các ổ dịch.

Nấm móng tay : OK, một chủ đề không-để-fun, nhưng nếu một trong móng tay của bạn có một chút của funk, xử lý nó với một ứng dụng trực tiếp dầu tràm cho đến khi móng tay là rõ ràng.

Không gàu hơn: Hãy loại bỏ mảnh, và thêm 10 giọt tinh dầu tràm vào dầu gội yêu thích của bạn. Cùng với lại da đầu của bạn thơm tho, không có nhiều mảnh!

Hãy loại bỏ những vết thâm tím: Nếu bạn đang thao một vết bầm tím, nhẹ nhàng chà xát một vài giọt tinh dầu tràm trộn với dầu ô liu trên khu vực.

Xoa dịu mũi nghẹt: Khi bạn đang bị ách tắc, tạo ra một hơi nhẹ nhàng bằng cách đưa bốn ly nước đun sôi và thêm 10 giọt tinh dầu tràm. Treo lên cho mình với một chiếc khăn, và hít thở trong hơi nước.

Không có làn da khô hơn: Mệt mỏi của da khô, da bị ngứa? Thêm 10 giọt tinh dầu tràm vào kem dưỡng da yêu thích của bạn, và lắc hoặc squish để phân phối. Các chất kháng khuẩn của sự giúp đỡ dầu làm dịu da.

Tắm rửa quần áo bị mốc: Quên về rửa của bạn trong máy giặt? Nếu bạn có nghiêm túc quần áo ẩm mốc, ngâm trong một gallon nước nóng và hai thìa dầu tràm trong một giờ. Rửa như bình thường, và thưởng thức những bộ quần áo tươi có mùi.

Xoa dịu vết cắn: Nếu bạn tình cờ bị một con ong, bọ chét, hoặc muỗi cắn, thoa khu vực với một giọt dầu tràm để cứu trợ ngay lập tức.

Thư giãn các cơ: ngày Tough? Điền vào bồn tắm của bạn, và thêm 10 giọt tinh dầu tràm để thư giãn ngay lập tức.

Điều trị cháy nắng: Trộn cùng một muỗng canh dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu tràm cho một helper cháy nắng nhẹ nhàng có thể được xoa lên vùng bị cháy nắng thường xuyên khi cần thiết.

Di ve: Nếu bạn tình cờ tìm thấy một đánh dấu trên bản thân hoặc con vật cưng của bạn, nhỏ giọt vài giọt trực tiếp lên những kẻ hút ít, và nó nên phát hành, làm cho nó dễ dàng để loại bỏ.

Làm mới thảm: Nếu thảm của bạn có một chút ẩm ướt mùi, trộn cùng một cốc baking soda với 20 giọt tinh dầu tràm, và rắc lên thảm. Hãy ngồi trong 20 phút, sau đó chân không.

Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>