Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 20:03:00
Khi nói đến những công dụng của tinh dầu tràm hẳn khá nhiều người người đã biết tới tương đối phổ biến công dụng của loại tinh dầu thiên nhiên này tuy nhiên chưa hẵn ai cũng nắm rõ được hầu hết tác dụng của nó. cùng với chủ đề bài viết hôm nay bật mí về những công dụng của tinh dầu tràm chị em phụ nữ hãy cùng oilvn điểm mặt đầy đủ những công dụng của loại tinh dầu này nhé.


Dầu tràm có tất cả tác dụng cực kỳ hữu ích và nổi bật trong đấy tinh dầu tràm mang đến khả năng chống cảm lạnh , tránh gió , diệt khuẩn … đặc trưng tinh dầu tràm còn là một trong những cứu tinh đặc trị tương đối đa dạng bệnh cho trẻ nhỏ và nữ giới mang thai.

Đặc trưng của tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm có đặc thù rất các cùng với các loại dầu gió khác chính là tinh dầu tràm ko mang tính nóng được chiết xuất từ loại cây thiên nhiên Ấy là cây tràm gió. lúc thoa dầu lên da sẽ có nhận thấy nóng nhưng không bị bỏng rát như các loại dầu gió khác và đặc biệt không gây tổn hại lên làn da mỏng manh của bé yêu nhà chị em phụ nữ.

Công dụng của tinh dầu tràm cùng với trẻ sơ sinh

Với trẻ nhỏ tác dụng dầu tràm thứ 1 buộc phải nói tới chính là khả năng đẩy lùi gió giữ ấm cho trẻ nhỏ trong mùa đông lạnh giá.

– đặc trị các loại bệnh như sổ mũi ,cảm cúm , ho ở trẻ nhỏ.

– Trong thời tiết lạnh giá khi cho trẻ đi ra xung quanh phái đẹp hãy thoa cho trẻ chút tinh dầu tràm trước để phòng gió nhé.

– Chữa đau bụng vặt ở trẻ.

– đặc trị các vết cắn của côn trùng như muỗi kiến.

Tác dụng của dầu tràm cùng với chị em có thai và đang trong thời kì cho con bú.

Cùng với người lớn tuổi cũng như phụ nữ có thai và đang trong thời kì cho con bú dầu tràm có thể giúp loại bỏ đi một số bệnh như

– Trị cảm, ho, sổ mũi.

– Chữa trị đau bụng cực nhanh.

– sử dụng để massage cơ nhức xương khớp .

– điều trị các vết do côn trùng cắn, dị ứng

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tràm để đặc trị bệnh.

Để phát huy tối đa được công dụng của tinh dầu tràm phái nữ cũng thiết yếu cho mình những kiến thức sử dụng tinh dầu tràm như sau:

* Đối cùng với người lớn

cùng với người lớn khi sử dụng dầu tràm thì hơi đơn giản chỉ nên bôi và thoa dầu trà như dầu gió.

* Đối cùng với trẻ nhỏ

khi dùng cho trẻ nhỏ phái đẹp yêu cầu thận trọng không dưới một chút cụ thể phương pháp dùng sẽ được chỉ dẫn ngay dưới đây

– xoa dầu tràm để hạn chế gió cho trẻ: Sau lúc tắm xong cho trẻ chị em phụ nữ hãy sử dụng khăn mềm sạch khô thẩm thấu hết nước khỏi người bé. sau đó sử dụng ít dầu tràm đỏ ra tay chà xát cho dầu tràm nóng lên , xoa dầu tràm này lên lưng của bé cách làm này vừa giúp hạn chế gió vừa giúp bé được thư thái không dưới.

– Trị sổ mũi và cảm cho trẻ : phái đẹp cần dùng dầu tràm thoa không tính vùng bé ngủ như nôi , mùng…vv

– đặc trị ho : phái nữ đề nghị thoa dầu sau lưng và trước ngực cho bé.

– đặc trị các vết cắn do côn trùng : Bôi ngay lên vùng da của bé bị côn trùng cắn.Bạn cần giảm thiểu việc bôi trực tiếp vào mặt, trán và thái dương của trẻ.

– Để đặc trị đau bụng cũng là tác dụng dầu tràm điển hình phái nữ đề nghị xoa dầu quanh vùng rốn cho trẻ.

Trên đây là những công dụng của dầu tràm phái đẹp nên biết cho mình nhé. Còn chần trừ gì nữa hãy vật dụng ngay cho gia đình mình một lọ tinh dầu tràm. Phái đẹp có khả năng mua tinh dầu tràm thuần chất tại các địa chỉ có uy tín để đem đến tác dụng cao nhất.

Trong số nhiều nơi bán tinh dầu tràm hiện nay mình thấy tinh dầu tràm bán tại oilvn là đảm bảo nhất.Nơi đây bạn có thể mua tinh dầu tràm nguyên chất tốt nhất.
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>