Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 10:49:00

Với việc lấy việc chia sẽ những kinh nghiệm làm đẹp trong cuộc sống cho những người cần thiết là niềm vui. Hôm nay Ánh xin chia sẽ những bí quyết làm đẹp với tinh dầu thiên nhiên. Tuy nhiên khi nói tinh dầu thiên nhiên thì thấy chung chung quá nên Ánh sẽ chỉ nói đến 3 loại tinh dầu thiên nhiên mà Ánh đã dùng qua và thấy có tác dụng thật. Nếu các bạn thấy hay thì like hay cộng cho Ánh để có tinh thần làm viết thêm vài bài nha.


Đầu tiên phải kể đến là tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Tinh dầu bưởi thì có rất nhiều công dụng,Từ xưa chứ không phải bây giờ mà người ta mới biết đến công dụng của tinh dầu bưởi.Thật sự mà nói sau dầu dừa và dầu oliu thì tinh dầu bưởi là sản phẩm làm đẹp mà mình thích nhất. Vì tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, mình dùng có 2 tuần mà thấy hiệu quả liền, tóc mình không còn rụng mà còn dày hơn trước nữa chứ.

Bạn nào đang rụng tóc thì nên thử đi nha.Sẵn mình chia sẽ cách trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi luôn. Trước tiên muốn tinh dầu bưởi trị rụng tóc hiệu quả bạn nên gội sạch da đầu rồi sau đó bạn thoa lên tay tinh dầu bưởi pha thêm tinh dầu oliu rồi massage lên da đầu nhớ là da đầu chứ không phải tóc nha. Vì rụng tóc là do lớn da đầu mình bị tróc ra nên mình cần phải dùng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc tại vùng da đầu rụng tóc.Bạn có thể tự làm hoặc đi ra ngoài mua tinh dầu bưởi ở đâu đó như cửa hàng oilvn chẳng hạn. Tại mình mua tinh dầu bưởi tại cửa hàng oilvn dùng thấy ok nên sẳn pr cho của hàng luôn. Bạn truy cập vào trang oilvn.com để tham khảo nha. Thôi mình trở lại vấn để chính

tinh-dau-buoi

Tinh dầu bạc hà đuổi chuột 

Lúc mình ở quê nhà mình chuột chạy đầy nhà (nhà nghèo ba má đông) rồi mình nghe bạn nói dùng tinh dầu bạc hà đuổi chuột hiệu quả mình cũng tinh thật ai dè đúng thật. Mình lên mạng tìm tinh dầu bạc hà mua ở đâu thì ra trang của oilvn mình đặt hàng bên đó ship tận nơi cho mình. Cũng may hàng chất lượng thật mình thấm bông gòn với tinh dầu bạc hà rồi để mấy chỗ chuột hay chạy có mấy tiếng mà không thấy con nào chạy nữa, không những thể mình phát hiện ra rằng tinh dầu bạc hà nguyên chất còn có tác dụng đuổi muỗi nữa nha.

Nhà mình ở quê nên muỗi cũng không ít nhưng từ lúc dùng tinh dầu bạc hà đuổi chuột ai dè nó đuổi luôn cả muỗi. Giờ mình về quê nhớ mấy con muỗi quá chừng nhưng chẳng tìm thấy em nào hết nên hơi buồn thật chứ.Cũng chính vì đã dùng tinh dầu bạc hà mua ở oilvn nên mình mới dám mua tinh dầu bưởi cũng ở oilvn. Nói thực chứ giờ ngoài thị trường bán đầy nhưng loạn giá cả lên chẳng biết nó có pha không, chứ mua trúng tinh dầu bưởi pha hóa chất thì mình đi tu mất.
tinh-dau-ba-ha-duoi-chuot

Cuối cùng là tinh dầu oải hương.

Hôm bữa mình đi vào quán cafe ngửi thấy mùi oải hương dịu nhẹ rất thơm mình cảm thấy rất thích thế là mình lên mạng tìm kiếm tinh dầu oài hương mua ở đâu thì lại ra cửa hàng oilvn tiếp mình không ngờ cửa hàng này bán đủ tinh dầu thiên nhiên luôn. Mình gọi đến hỏi về tinh dầu thiên nhiên thì được một anh tư vấn rất nhiệt tình (giọng ảnh dễ thương thật chắc bữa nào tới shop nhắm ảnh thử xem sao)

Sau khi tư vấn mình được biết là tinh dầu oải hương nguyên chất còn có nhiều tác dụng nào là giảm đau, chống lão hóa, chống co giật, sát trùng, chống viêm,chữa vết bị bỏng hay bị côn trùng cắn. Ảnh bảo tinh dầu oải hương nguyên chất có thể dùng với đèn xông tinh dầu để tỏa mùi thơm khắp phòng khi ngửi mùi tinh dầu oải hương có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.Mà mình mua về xông phòng với dưỡng da rồi mình thấy da mình mịn hơn thật. Mà mùi thơm này mình thích nữa. Cứ mỗi khi đi ra đường về mệt mỏi mà ngửi thấy mùi oải hương thì rất dễ chịu cảm giác bớt đi mệt mõi rất nhiều .

tinh-dau-oai-huong
Mình lấy hình trên web oilvn luôn cho gọn

Vậy đó là 3 loại tinh dầu thiên nhiên mà Ánh đã từng sử dụng qua và đều là mua tại cửa hàng oilvn hết. Bạn nào muốn biết mua tinh dầu thiên nhiên ở đâu là uy tín thì vào trang oilvn.com mình đã dùng qua và thấy hiệu quả mình mới chia sẽ. Bữa sau mình sẽ chia sẽ những cách giảm cân, hay giảm mỡ bụng với tinh dầu thiên nhiên nữa nhé.

Vì đây là blog chuyên chia sẽ những bí quyết làm đẹp từ tinh dầu thiên nhiên nên mình sẽ thu thập thêm những công dụng cũng như những các làm đẹp với tinh dầu thiên nhiên từ bản thân hay người thân rồi mình chia sẽ với các bạn qua blog nay nha. Thank bạn đã đọc thấy hay thì like ủng hộ mình đi nha
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>