Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 10:28:00

Những mẹo giúp bạn chăm sóc bàn tay bằng dầu dừa nguyên chất và những lưu ý nhỏ có thể giúp bạn có được bàn tay xin sắn khi mà việc sử dụng bàn tay và móng tay trong cuộc sống là điều không tránh khỏi thế nên việc vi khuẩn bám vào bàn tay và móng tay là đều đương nhiên.Với những cách chăm sóc bàn tay và móng tay sau bạn không còn phải lo về những vấn để trên nữa.


Tẩy tế bào chết

Đây là cách cao nhất để loại bỏ phần da chết bị bong ở viền móng tay. Hãy rửa tay nhẹ nhàng hoặc tự hòa trộn chế thuốc tại nhà bằng các thành phần tự nhiên, cụ thể như trộn 10ml đường vào mật ong, sau đó bôi và massage nhẹ nhõm các ngón tay và bàn tay.

Dùng dầu dừa nguyên chất

Một tuần 1 lần, phái nữ có chăm sóc cho viền da quanh móng của mình bằng cách ngâm móng tay vào dầu dừa nguyên chất. biện pháp này sẽ làm cho lớp biểu bì này chắc, khỏe, hồng hào. xung quanh Đấy, giả dụ phái đẹp muốn cho móng trở thành bóng và sáng hơn, hãy thêm vào vài giọt chanh.



Kem phòng ngừa nắng

Đôi bàn tay là nơi dễ bị cháy nắng nhất. trường hợp không kịp thời bảo vệ, vùng da ở tay nói chung và viền móng kể riêng sẽ nhanh chóng bị lão hóa, đen sạm. Kem ngăn chặn nắng sẽ phát huy hiệu quả nếu phái đẹp sử dụng đều đặn.

Không nên cắt lớp biểu bì ở rìa móng tay

Cắt lớp da ở vùng này có khả năng giúp móng tay trông gọn gàng trong vài ngày, nhưng lúc da lớn mạnh trở lại, nó sẽ trông siêu xù xì. ngoại giả cắt bỏ lớp biểu bì này có thể giúp vi khuẩn tấn công móng tay vì lớp da rìa móng chính là lớp bảo vệ vi khuẩn xâm nhập móng tay. cách thức cao nhất đối cùng với lớp da rìa móng phát triển qua nhieu Đó là ngâm ngón tay trong nước nóng và nhẹ nhõm đẩy chúng vào bên trong móng bằng khăn mềm.

Không dùng lotion đều đặn

Có vẻ khuyến cáo này hơi trái ngược, nhưng một số loại lotion dù dịu nhẹ nhưng vẫn chứa cồn, khiến cho móng và lớp biểu bì móng trở nên khô, trông thô ráp. Dầu dưỡng cho lớp biểu bì quanh móng sẽ giữ độ ẩm cho móng và lớp da chung quanh, khiến móng tay trông đẹp hơn. xoa mỗi móng tay một giọt dầu như vậy vào mỗi buổi sáng và tối trước lúc ngủ kết hợp massage móng và vùng da chung quanh, sau đó chờ tầm 1 phút để dầu thấm vào móng và lau bớt phần dầu thừa.

Đeo găng tay

Giảm thiểu tối thiểu dùng móng tay để nạy, mở những vật cứng như lon nước hay tách vỏ trái cây và các loại hạt. Đeo găng tay là một việc giúp thiết yếu khi phái đẹp yêu cầu tiếp xúc nhiều với nước và các loại hóa chất tẩy rửa. Đừng quên rằng đây là kẻ thù số một của da tay lẫn móng tay vì chúng dễ làm móng tay chị em phụ nữ khô, gãy và viền da sần sùi, mất đẹp.

Đó là những cách mà mình đã dùng để chăm sóc bàn tay và ngón tay của mình bạn nên làm theo đi nha.Vì nó rất hiệu quả đó. Vơi những cách đó bạn sẽ nhanh chóng có được bàn tay mềm mại và xin sắn.
Categories:
tel: Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh
cript'/>